Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 88

Máy chủ tìm kiếm : 66

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 5370

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186179

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22341607

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG PHƯỜNG KHƯƠNG TRUNG BẾ GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ NGẮN HẠN “ĐAN TÚI CHÉO BẰNG LEN”

Thứ hai - 29/05/2023 07:58
Sáng ngày 26/05 /2023, tại hội trường ủy ban nhân dân phường Khương Trung Trung tâm học tập cộng đồng phường Khương Trung đã tổ chức bế giảng lớp dạy nghề ngắn hạn “Đan túi chéo bằng len” do hội khuyến học và Hội Liên hiệp phụ nữ phường đồng tổ chức, học viên là cán bộ hội viên và con em hội viên Hội Khuyến học và Hội Liên Hiệp phụ nữ phường Khương Trung.
Trao giải cho các sản phẩm đạt giải

Trao giải cho các sản phẩm đạt giải

     Dự buổi bế giảng đại biểu Quận có Bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó chủ tịch Hội khuyến học Quận Thanh Xuân; đại biểu phường có ông Đặng Minh Tuấn - Chủ tịch UBND phường – Phó bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Hiển - Phó chủ tịch MTTQ phường và các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội phường, đặc biệt có trên 50 hội viên và con em hội viên Hội LHPN và Hội khuyến học phường tham gia lớp học cũng có mặt đầy đủ.

Các đại biểu và học viên dự buổi bế giảng lớp 
     Trong báo cáo tổng kết lớp học nghề bà Võ Thị Hà - Chủ tịch Hội khuyến học phường cũng nêu rõ hưởng ứng phong trào “chống rác thải nhựa “ lớp học “đan túi chéo bằng len“ sẽ giúp cho hội viên và con em hội viên học tập có thêm được nhiềm kiến thức về ngành nghề hữu ích trong cuộc sống, làm phong phú thêm cuộc sống của gia đình và bản thân bằng những sản phẩm do chính tay mình tạo ra và góp phần hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa và sẽ thay thế bằng sản phẩm đẹp thân thiện với môi trường. Trong hơn một tháng học tập với 12 tiết lý thuyết và thực hành, nhìn chung mọi người đến học rất nhiệt tình, ham mê và sáng tạo, có ý thức tự giác cao và được sự hướng dẫn nhiệt tình của cô giáo Nguyễn Thị Nhung, nên đã cho được kết quả sản phẩm ra đời nhanh và đẹp. Các học viên đã làm được trên 60 sản phẩm các loại gồm có: túi các loại có kích cỡ khác nhau với nhiều công dụng khác nhau: như túi cứu thương, túi khuyến học, túi cá nhân đủ kích cờ nhiều công dụng khác và nhiều họa tiết pha màu khác nhau trông rất mát mắt ….
     Tại buổi bế giảng ý kiến phát biểu của Ông Đặng Minh Tuấn - Chủ tịch UBND phường Khương Trung biểu dương khen thưởng lớp dạy nghề có các sản phẩm đẹp, đa dạng, sáng tạo và có ý nghĩa thiết thực, tiện lợi góp phần chống rác thải nhựa và bảo vệ môi trường, mong rằng phong trào học nghề của TTHTCĐ phường Khương Trung sẽ ngày càng được lan tỏa đến mọi người dân trong toàn phường.
     Ban tổ chức cũng trao giải đặc biệt cho khu dân cư số 16, giải nhất cho khu dân cư 8 và 13, giải nhì cho 3 khu dân cư giải 3 cho khu dân cư 5 khu dân cư và nhiều giải khuyến khích cho nhiều khu dân cư khác .
 
VÕ THỊ HÀ
Chủ tịch khuyến học phường Khương Trung
Quận Thanh Xuân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học