Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 65


Hôm nayHôm nay : 12968

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 362505

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22517933

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ HỒNG SƠN, TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRAO THƯỞNG

Thứ sáu - 20/10/2023 20:51
Sáng ngày15/10/2023, Hội Khuyến học xã Hồng Sơn tổ chức Hội nghị trao thưởng cho học sinh giỏi các cấp, học sinh Trúng tuyển vào Đại học năm học 2022 - 2023 và tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
40 chiếc xe đạp được trao cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

40 chiếc xe đạp được trao cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Toản - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đặng Minh Đức - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, MTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể; BCH Hội khuyến học xã, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban công tác mặt trận cùng các em học sinh giỏi các cấp và học sinh đỗ Đại học trên địa bàn xã đã về dự.

Các đại biểu dự hội nghị
    Trong những năm qua, xã Hồng Sơn luôn chú trọng phát triển công tác giáo dục. Lãnh đạo xã Hồng Sơn đã huy động các nguồn lực đầu tư cho các nhà trường; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ, hiện đại, đảm bảo để đạt chuẩn quốc gia. Đồng thời, công tác xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên được quan tâm, đảm bảo chất lượng chuyên môn và năng lực sư phạm, chất lượng giáo dục trong các nhà trường ngày càng được nâng lên, tỷ lệ học sinh giỏi các cấp năm sau cao hơn năm trước, tỷ lệ các em học sinh lên lớp đạt 99%, các em học sinh thi đỗ vào các trường Đại học hàng năm đều tăng.
    Tại Hội nghị trao thưởng quỹ khuyến học năm học 2022-2023, xã Hồng Sơn đã trao tặng quỹ khuyến học với tổng số tiền 23,100,000 cho 82 em học sinh giỏi các cấp và 37 em trúng tuyển vào các trường Đại học trên cả nước. Các em đã mang niềm vinh dự và tự hào cho gia đình, dòng họ cũng như ngành giáo dục của xã Hồng Sơn. Đạt được những thành tích trên là kết quả của sự quan tâm từ Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, gia đình, đặc biệt là sự quan tâm dạy dỗ và truyền đạt kiến thức của các thầy, cô giáo, là điều kiện thuận lợi để các em học sinh giỏi phát huy năng lực, khơi dậy lòng hiếu học, đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Trao thưởng cho Học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học
    Tại Hội nghị trao thưởng, đại diện cho sinh viên, em Nguyễn Tiến Đạt, trúng tuyển vào Đại học Bách Khoa thay mặt cho các em học sinh giỏi các cấp, các em trúng tuyển vào các trường Đại học đã phát biểu, thể hiện lòng biết ơn của các em trước sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự dạy dỗ, động viên của các thầy, cô giáo, cha mẹ và hứa quyết tâm phấn đấu rèn luyện, học tập tốt dưới mái trường đại học. Nhân tháng cao điểm “Ngày vì người nghèo”, UBND, UBMTTQ đã vận động các doanh nghiệp, các mạnh thường quân tài trợ và trao tặng 40 xe đạp  trị giá 48 triệu đồng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
    Phát biểu tại Hội nghị trao thưởng, đồng chí Đặng Minh Đức - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã gửi lời chúc mừng, động viên các em học sinh giỏi các cấp và các em trúng tuyển vào các trường Đại học, tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, phấn đấu học tập thật tốt tại giảng đường Đại học để có đủ hành trang lập thân, lập nghiệp, góp phần xây dựng quê hương Hồng Sơn giàu đẹp. Đồng thời đồng chí gửi lời cám ơn, trân trọng tình cảm của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đến trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cũng dịp này, đồng chí đã phát động phong trào quỹ khuyến học trên địa bàn xã, xây dựng gia đình hiếu học, làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, hàng năm kịp thời biểu dương, khen thưởng các em học sinh giỏi các cấp, các em trúng tuyển vào các trường Đại học.
 
TRẦN VĂN DUY
 Chủ tịch Hội Khuyến học
xã Hồng Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học