Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 137

Máy chủ tìm kiếm : 110

Khách viếng thăm : 27


Hôm nayHôm nay : 2209

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 221531

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22376959

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

QUẬN HOÀN KIẾM TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN NHÀ GIÁO MẪU MỰC TIÊU BIỂU NĂM 2020, CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

Thứ ba - 17/11/2020 18:09
Hôm nay, ngày 17 tháng 11 năm 2020, quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến nhà giáo mẫu mực tiêu biểu năm 2020.
Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

      Tới dự có ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở Giáo dục&Đào tạo Hà Nội; Ông Dương Đức Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư quận ủy, Chủ tịch HĐND quận, cùng các đại biểu đại diện Hội Khuyến học thành phố, các Phòng ban Sở GD&ĐT các ông bà Thường trực quận ủy, HĐND, UBND quận, các thầy cô giáo lãnh đạo Phòng G&ĐT, các thầy cô giáo đại diện các tập thể  xuất sắc, các cá nhân được khen thưởng.


Bà Vương Hương Giang- Quận ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT quận trình bày báo cáo
      Năm học 2019 - 2020 được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, ngành giáo dục và Đào tạo Quận Hoàn Kiếm đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào:
       - 01 tập thể được nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì
       - 01 tập thể được nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất
       - 01 tập thể được bộ Giáo dục và Đào tạo tặng cờ thi đua
       - 37 tập thể và 11 cá nhân được bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen
       - 24 cá nhân được bộ Giáo dục và Đào tạo tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.
       - 04 tập thể được Ủy ban Nhân dân thành phố tặng cờ thi đua
       - 02 tập thể và 7 cá nhân được Ủy ban Nhân dân thành phố tặng bằng khen
       - 07 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc
       - 03 Nhà giáo được ngành giáo dục và Đào tạo Hà Nội tặng giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo”.


Ông Dương Đức Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư quận ủy, Chủ tịch HĐND quận
trao Huận chương lao động hạng Nhất cho Trường Mầm non chất lượng cao 20/110
       Quy mô giáo dục của quận tiếp tục được giữ vững và phát triển; Chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn được nâng lên, công tác giáo dục toàn diện được quan tâm và có những chuyển biến tích cực; Việc đổi mới nội dung, nhưng phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất người học tiếp tục được đẩy mạnh trong các cấp học, học ngành học; Việc đầu tư trang thiết bị phục vụ dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin an phát triển mạnh; Công tác xóa mù chữ, chữ phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi,  phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ 3, phổ cập giáo dục trung học cơ sở mức độ 3, xóa mù chữ mức độ 2, góp phần tạo điều kiện cho mọi đối tượng có nhu cầu học tập được đến trường.


Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao Cờ thi đua xuất sắc cho các tập thể
       Mỗi cấp học đều có những nét đẹp chung ở tinh thần vượt khó, kiên trì, tận tâm với nghề, bền bỉ trong phấn đấu và cùng đạt được thành tích rất đáng khen ngợi, song cũng thể hiện những thế mạnh riêng của cấp học, của nhà trường. trường. Chính điều đó đã tạo nên bức tranh sinh động ảnh về giáo dục Hoàn Kiếm trên bước đường đổi mới của thủ đô và đất nước. 
       Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm nay, mỗi nhà giáo quận Hoàn Kiếm lại thấy lòng mình sống động một niềm vui, vinh dự và tự hào được học trò và xã hội tôn vinh. Đây là một vinh dự lớn nhưng bên cạnh đó còn là trách nhiệm. Đứng trước những thử thách mới, đòi hỏi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo Quận Hoàn Kiếm phải quyết tâm cao hơn nữa, ra thực hiện có hiệu quả việc “Tiếp tục đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”
      Nhận thức sâu sắc vị thế của giáo dục Hoàn Kiếm trong từng bước xây dựng và phát triển, chúng tôi tin tưởng rằng với sự quyết tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo; Với sự nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ trẻ, với khả năng dồi dào thấm nhuần tinh thần đổi mới giáo dục của các cán bộ, giáo viên, nhất định sự nghiệp giáo dục và đào tạo Hoàn Kiếm sẽ không ngừng phát triển.

Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học