Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49


Hôm nayHôm nay : 144

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 338082

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22089257

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Thứ sáu - 05/09/2014 16:32
Sáng nay, 05/9/2014, Trường THPT mang tên Hoàng đế Quang Trung ở quận Hà Đông tổ chức lễ khai giảng năm học 2014-2015. Cùng với toàn thể CB,GV,NV và học sinh trong trường, có các bác nguyên là lãnh đạo sở, Trưởng phó ban ngành đoàn thể Sở GD&ĐT Hà Tây trước đây và Sở GD&ĐT Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo phường Quang Trung, các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo của nhà trường, các bác thay mặt hội cha mẹ học sinh cũng tới dự.
Cô giáo Cao Bích Vân - Hiệu trưởng

Cô giáo Cao Bích Vân - Hiệu trưởng

          Trường THPT Quang Trung được thành lập cách đây 29 năm. Đây là quá trình nhà trường đã khắc phục nhiều khó khăn, tích cực phấn đấu để xây dựng và trưởng thành. Đến hôm nay, nhà trường đã có một vị trí quan trọng, khẳng định mình bằng những kết quả, thành tích đạt được trong sự nghiệp giáo dục đào tạo.
 

Đội trống của nhà trường chào mừng buổi lễ
 
          Sau khi thầy Phạm Ngọc Anh – Phó hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm hỏi, động viên nhắc nhở CB, GV, NV, HS cả nước nhân dịp năm học mới 2014- 2015, cô giáo Cao Bạch Vân, Bí thư đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường đã trình bày diễn văn khai giảng. Mọi người, ai nấy đều rất phấn khởi bởi năm học vừa qua, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng kể: Là đơn vị Tập thể LĐXS sau 6 năm liền, trong tổng số 40/206 trường trên toàn thành phố. Công đoàn nhà trường được Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen. Có 2 học sinh giỏi cấp thành phố. Trong Hội thi học sinh thanh lịch nhà trường đạt 1 giải Nhất, 1 giải Nhì. Nhà trường đạt Đơn vị tiên tiến xuất sắc TDTT. Có 15 em học sinh thi vào Đại học đạt điểm cao từ 23 điểm trở lên, 7 năm liền có giáo viên dạy giỏi cấp thành phố. Năm qua có 36 CB,CV đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Học sinh thi tốt nghiệp THPT đạt 99,6%.
 

Điệu múa Hương chè


Tiếng trống khai giảng

 
          Trong buổi lễ khai giảng, ông Nguyễn Đắc Toàn Phó hội trưởng Hội cha mẹ hóc sinh và em Lê Nữ Thục Anh, đại diện học sinh toàn trường đã phát biểu cảm tưởng và tặng hoa nhà trường. Đaị diện đội ngũ giáo viên, cô giáo Lê Thị Huệ đã phát biểu những điều tâm huyết thể hiện lòng thương yêu học sinh và nêu rõ trách nhiệm lớn lao trong việc giáo dục, giảng dạy.
 

Những HS có điểm cao kỳ thi vào Đại học


Học sinh được nhận học bổng cảu Công ty TNHH Hải Đường

 
          Rất vinh dự cho 15 em có điểm cao trong kỳ thi tuyển vào Đại học vừa qua đã được Nhà trường khen thưởng động viên. Cũng nhân buổi lễ, Công ty TNHH Hải Đường cũng đã trao 10 xuất học bổng cho các em trong tốp lớp 12A1.
 
                                                                                     PHAN LẠC SẮC Lược ghi
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học