Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 64


Hôm nayHôm nay : 13643

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 363180

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22518608

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Bạn có biết ?

TẤM GƯƠNG SÁNG TRONG CÔNG TÁC GIÁO DỤC

Chủ nhật - 17/03/2024 15:20
TẤM GƯƠNG SÁNG TRONG CÔNG TÁC GIÁO DỤC

TẤM GƯƠNG SÁNG TRONG CÔNG TÁC GIÁO DỤC

Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng - Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội là gương điển hình tiên tiến trong phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; một tấm gương tiêu biểu với sự nỗ lực phấn đấu không quản ngại khó khăn, nhiệt tình, tận tâm, yêu nghề mến trẻ.
     Ngay từ khi còn là giáo viên, với nhiệt huyết của tuổi trẻ Cô Bùi Thị Thu Hồng luôn hoàn thành tốt các công việc được giao. Nhiều phụ huynh có con từng học Cô giáo Thu Hồng đều lưu giữ trong lòng những ấn tượng đẹp về Cô giáo mầm non xinh đẹp, vững nghề lại tận tâm. Điều đó có ảnh hưởng rất lớn đến tâm hồn của trẻ thơ, khi các con lần đầu ra khỏi cánh cửa của gia đình yêu thương, tiếp xúc với cuộc đời rộng lớn.
Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng - Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên
 
     Tháng 10 năm 2022, khi được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên, Cô luôn xác định rõ vai trò Phó Hiệu trưởng Nhà trường là người giúp việc cho Hiệu trưởng - một vị trí “đứng mũi chịu sào” nhiều áp lực trong từng giai đoạn cụ thể. Để thực hiện được tròn vai thì người đảm nhận nhiệm vụ này phải thực sự có cách làm việc khoa học, để vừa hoàn thành công việc quản lý, đồng thời điều hành được Tổ chuyên môn hoạt động hiệu quả. Bản thân Tôi giữ chức vụ Tổ trưởng chuyên môn của Nhà trường thường xuyên được làm việc cùng Cô, Tôi luôn nhận được rất nhiều các ý kiến chỉ đạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm từ Cô Phó Hiệu trưởng để cùng với các giáo viên trong tổ hoàn thành các công việc được giao đúng tiến độ, đạt hiệu quả, các hoạt động tổ chức cho trẻ đầy đủ, đảm bảo đúng kế hoạch.

Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng chủ trì họp chuyên môn
 
     Đặc biệt, nhờ có sự chỉ đạo, giám sát kịp thời của Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng, hệ thống webside và Trang Fanpage của Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên luôn đảm bảo từ hệ thống văn bản, các kế hoạch, hoạt động của Nhà trường nói chung và của các lớp nói riêng luôn được cập nhật kịp thời, đạt tỷ lệ tương tác rất cao, thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh đến với Nhà trường. Đó là một nỗ lực đáng kể và cần thiết trong thời đại chuyển đổi số hiện nay.

Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng tham gia dự giờ hoạt động tại lớp
 
     Chúng tôi nhận thấy, Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng là một người luôn cầu tiến. Không ỷ lại vào kiến thức và kinh nghiệm sẵn có, bản thân Cô tự trau dồi chuyên môn, tham gia nhiều lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ quản lý, tham gia các lớp tập huấn do Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân tổ chức, cải tiến công tác quản lý tại đơn vị mình. Cô đã vinh dự nhiều năm liền được UBND quận Thanh Xuân tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Giáo viên dạy giỏi cấp Quận. Ngoài ra, Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng còn nhận được rất nhiều Bằng khen, Giấy khen của quận Thanh Xuân, phường Phương Liệt và phường Nhân Chính vì đã có rất nhiều đóng góp cho thành tích của phường, của quận. Đặc biệt, Cô đã vinh dự được nhận Bằng khen tại Hội nghị biểu dương “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo” và “Công nhân viên chức lao động tiêu biểu làm theo lời Bác” năm 2023. Mọi hoạt động phong trào của Nhà trường, của Phường, các hoạt động thiện nguyện được phát động, Cô đều rất nhiệt tình tham gia.

Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng chụp ảnh kỷ niệm
cùng các Cô giáo tham gia kiến tập nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

     Ngoài công tác chuyên môn, Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng còn thường xuyên tham mưu với cấp ủy, phối hợp tốt với các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường để xây dựng tập thể Nhà trường luôn đoàn kết, vững mạnh.
Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng tham gia hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng
cùng cô và trò tại lớp học nhân dịp Tết Nguyên đán

     Để có được những thành tích ấy, ngoài sự yêu nghề, mến trẻ, sự nỗ lực, lòng say mê của bản thân, có lẽ không thể không nhắc tới tổ ấm hạnh phúc gia đình của Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng. Đó là nơi có người Chồng luôn thấu hiểu và yêu thương, hai con ngoan ngoãn, học giỏi. Đây cũng là nguồn động viên cổ vũ giúp Cô thành công hơn trong sự nghiệp trồng người.
Gia đình hạnh phúc của Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng
     Với nhiều thành công trong nghề như vậy nhưng Cô luôn là người giản dị, khiêm tốn, hòa đồng. Những cố gắng nỗ lực của Cô đã góp phần cùng với công sức của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các con học sinh Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển. Cô giáo Bùi Thị Thu Hồng thực sự làm tấm gương điển hình tiên tiến trong công tác giáo dục, tạo nên nguồn cảm hứng để các đồng nghiệp trong Trường cảm thấy yêu nghề hơn và mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người.
 
Tin bài và ảnh: NGUYỄN THÙY LINH
Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên,
Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học