Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 13


Hôm nayHôm nay : 710

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 338648

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22089823

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

EM TRẦN THÁI AN

Thứ bảy - 20/06/2015 10:01
Bài phát biểu tại hội nghị tổng kết 3 năm xây dựng Gia đình hiếu học – Dòng họ hiếu học quận Cầu Giấy
EM TRẦN THÁI AN

EM TRẦN THÁI AN

         Em là Trần Thái An – Học sinh lớp 9A4 – Trường THCS Cầu Giấy
      Vinh dự  đạt được giải nhì học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh cấp Thành phố với số điểm 18,5/20, giải nhì cấp Thành phố cuộc thi Tiếng Anh qua Internet và là đội trưởng đội bóng rổ nhiều năm liền đem lại giải vàng cấp Thành phố cho  trường, cho Quận. Là học sinh giỏi toàn diện liên tục 9 năm liền, em ý thức rõ rằng thành tích của em ngày hôm nay chỉ là một phần nhỏ nhoi trong bảng vàng thành tích của Quận nhà, được bồi đắp nên từ truyền thống tự ngàn xưa của mảnh đất “tứ mỗ danh hương”. Đại diện cho toàn bộ các bạn học sinh tiêu biểu ngày hôm nay em xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các cô các bác lãnh đạo đã luôn quan tâm khuyến khích động viên hỗ trợ, tạo nhiều chính sách ưu tiên cho sự phát triển của chúng em ngày hôm nay. Đối với chúng em, đây là phần thưởng quý giá cho những cố gắng trong năm học vừa qua và một kỷ niệm đẹp đồng hành với chúng em trên cả con dài phía trước
           Bước đầu thành công hôm nay của em, của các bạn có được là nhờ bàn tay dìu dắt, yêu thương chăm sóc của các thầy cô. Nhớ ngày nào mới bỡ ngỡ bước chân vào lớp 6, em đã cảm nhận được tình yêu thương, sự che chở, nâng niu trìu mến của các thầy cô! Dưới mái trường Cầu Giấy thân thương – ngôi nhà thứ hai của mình, em đã được đốt lên tình yêu và sự đam mê với môn Tiếng Anh, sự tự tin với tư duy toán học, tâm hồn rộng mở lòng nhân ái và được bồi đắp với môn Văn, và sự năng động khỏe khoắn với các môn thể thao, âm nhạc, đặc biệt khám phá và thể hiện mình ở bộ môn bóng rổ. Nơi đây em cũng đã có được những người bạn luôn sát cánh đồng hành, sẵn sàng sẻ chia và bên em mọi lúc. Nơi đây  em đã vượt qua những giai đoạn khó khăn, thử thách từ những vòng tay rộng mở yêu thương và bao dung của các thầy các cô. Dưới mái trường này, chính là ngôi nhà thứ hai đã từng bước dạy dỗ em trưởng thành. Thành công bước đầu còn nhỏ bé nhưng chính là lời tri ân chúng em muốn gửi tặng tới tất cả các thầy cô và gia đình.
 
Em Trần Thái An
          Thành công hôm nay con xin gửi tặng tới cha mẹ, tới ông bà, điểm tựa vững chắc đã hun đúc cho con niềm tự hào phát huy truyền thống gia đình, truyền cho con niềm tin và sức mạnh. Con tự hào đã có một người ông ngoại , 1 nhà giáo, 1 hiệu trưởng cấp III mẫu mực – cũng là người thầy đầu tiên đã đưa con đến với những bài học tri thức và bài học làm người đó là lòng nhân ái và sự bao dung trong cuộc sống. Con cảm ơn bà ngoại, một giáo viên Văn, người đã  bồi đắp cho con thế giới tâm hồn rộng mở. Con đã vững tin biết bao khi sau con luôn có nụ cười khích lệ của mẹ, bờ vai vững chắc của cha – những người luôn đồng hành, yêu thương và tin tưởng ở con, coi con như những người bạn. Con cảm ơn ông bà, bố mẹ - những người đã và đang thắp lên truyền  thống hiếu học cho chúng con và các thành viên trong gia đình. Từng việc làm nhỏ của ông bà bố mẹ cũng là tấm gương sáng cho con học tập noi theo. Con cũng cảm kích biết bao trước sự tin tưởng, động viên, hỗ trợ con của các cô các bác các chú trong gia đình tạo cho con môi trường học tập tốt nhất. Chặng đường 9 năm học đầu tiên của con đã khép lại, trước mắt con lại mở ra những chặng đường mới với những thử thách mới khó khăn còn nhiều, con xin hứa sẽ nỗ lực hết mình xứng đáng với truyền thống gia đình, tiếp thu những bài học kinh nghiệm trong cuộc sống mà bố mẹ đã truyền dạy cho con, niềm tin yêu của ông bà, cha mẹ.
      Em biết chặng đường học tập mà chúng em đi còn vô vàn chông gai, thử thách. Em cũng biết, để vượt qua con đường ấy chúng em phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Nhưng em và các bạn tin rằng, trên hành trình thực hiện ước mơ của mình, chúng em luôn có sự yêu thương chăm lo tin tưởng của cha mẹ, sự đồng hành, dìu dắt của các thầy cô, sự quan tâm của các cô bác Lãnh đạo và Hội khuyến học. Mỗi khi nhận được một lời động viên tin yêu, một phần quà nhỏ nhoi chúng em đều trân trọng, coi đó là động lực giúp em tiếp bước. Điều ấy cho em một niềm tin lớn lao rằng sẽ thành công khi bản thân quyết tâm vượt khó. Em và các bạn xin hứa sẽ cố gắng hết mình, quyết tâm cao nhất để thực hiện được ước mơ của mình, cũng như để đáp lại niềm tin yêu của các cô các bác.
 
                                                                                             TRẦN THÁI AN
 
 
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học