Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 6901

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 216549

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22371977

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Báo Dân trí ra mắt chuyên trang Du học

Thứ hai - 20/02/2012 22:00
Báo Dân trí ra mắt chuyên trang Du học

Báo Dân trí ra mắt chuyên trang Du học

(Dân trí) - Với mong muốn tạo dựng một cầu nối để du học sinh Việt Nam ở các nước trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và là nơi để bạn đọc tìm kiếm thông tin hữu ích về du học, Dân trí chính thức ra mắt chuyên trang Kết nối Du học ở địa chỉ http://duhoc.dantri.com.vn.
Du học đang trở thành một xu hướng ngày càng được các bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh quan tâm. Được tới những “chân trời mới”, học tập dưới những ngôi trường nổi tiếng hàng đầu thế giới đang là khát vọng, ước mơ của biết bao bạn trẻ. Bởi vậy, nhu cầu tìm kiếm thông tin về học bổng, tiếp cận các cơ hội du học cũng như tìm hiểu về cuộc sống du học là rất lớn.

Nhận biết được nhu cầu đó, Báo điện tử Dân trí đã có kế hoạch xây dựng một chuyên trang Du học (http://duhoc.dantri.com.vn/) với mong muốn tạo dựng một cầu nối để du học sinh Việt Nam ở các nước trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và là nơi để bạn đọc tìm kiếm thông tin hữu ích về du học.
 
Một phần giao diện trang Du học
 
 
Bạn đọc có thể tìm kiếm thông tin mới nhất về các suất học bổng, cơ hội du học tại các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Pháp… qua mục Cơ hội du học. Mục Thế giới du học đem đến cho bạn đọc các hoạt động, đời sống du học của du học sinh Việt Nam ở các nước.

Tài trí Việt là chuyên mục nói về các tấm gương du học sinh Việt Nam có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc cũng như những tài năng gốc Việt làm rạng danh đất nước trên trường quốc tế.

Chuyên mục Cẩm nang - Hỏi đáp sẽ là nơi cung cấp cho bạn các thông tin, kiến thức cần thiết liên quan tới du học như thủ tục xin Visa, ôn luyện Ngoại ngữ, nhập học … do những chuyên gia, cơ sở đào tạo du học có uy tín và kinh nghiệm tư vấn. Mọi thắc mắc, câu hỏi bạn có thể gửi về địa chỉ duhoc@dantri.com.vn và chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn sớm nhất.

Không chỉ cung cấp thông tin, chuyên trang Du học của Báo Dân trí còn mong muốn trở thành một diễn đàn để các du học sinh hoặc những người từng trải qua cuộc sống của du học sinh chia sẻ kinh nghiệm, suy nghĩ, các “bí quyết” để du học thành công… Những điều đó sẽ có ở mục Góc chia sẻ của trang Du học và chúng tôi mong muốn sẽ đón nhận sự cộng tác, chia sẻ của mọi du học sinh cũng như độc giả.

Dantri.com.vn

Từ khóa: du học

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học