Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 75


Hôm nayHôm nay : 13884

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 351822

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22102997

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN ĐAN PHƯỢNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2015 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2016

Thứ năm - 28/01/2016 10:08
Sáng ngày 27 tháng 1 năm 2016, tại Hội trưởng UBND huyện Đan Phượng, Hội khuyến học huyện Đan Phượng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.
HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN ĐAN PHƯỢNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2015 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2016

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN ĐAN PHƯỢNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2015 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2016

         Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Hà Nội, cùng các ông, bà thay mặt cho các Ban, Phòng của Huyện ủy, UBND huyện.
          Hội nghị có mặt đầy đủ các đồng chí Ủy viên BCH Hội khuyến học huyện Đan Phượng, các ông bà Chủ tịch, phó chủ tịch Hội khuyến học các xã, thị trấn trong huyện.
          Ông Nguyễn Trần Lựu – Phó chủ tịch thường trực Hội khuyện học huyên đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.
 

Ông Bùi Xuân Sách - Chủ tịch Hội khuyến học, chủ trì hội nghị
         Hội nghị đã được Báo cáo minh họa của các Đơn vị:
         1. Hội khuyến học  thị trấn Phùng
         2. Chi hội khuyến học làng Phan Long, xã Tân Hội
         3. Hội khuyến học xã Đan Phượng.
         4. Hội khuyến học xã Phương Đình.
         5. Ý kiến chỉ đạo phối hợp của Phòng GD&ĐT huyện.

Ô. Nguyễn Văn Mạnh
CTHKH  thị trấn Phùng

Bà Kim Thị Khương
CTCHKH Làng Phan Long

Ô. Nguyễn Văn Đệ
Phó CTHKH xã Phương Đình


Ông Phan Lạc Sắc trao Bằng khen của TW Hội  cho đơn đơn vị xuất sắc

 


Bà Đào Thị Hồng Phó Chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen cho các đơn vị xuất sắc

 
          Trong  năm 2015, Hội khuyến học huyện đã đẩy mạnh công các tuyên truyền các Văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và các văn bản hướng dẫn thực hiện của TW Hội khuyến học Việt Nam và Hội khuyến học Hà Nội; Chỉ đạo các cơ sở xây dựng phát triển các mô hình học tập; Tuyên dương khen thưởng các học sinh giỏi tiêu biểu, các học sinh nghèo vượt khó vươn lên học tốt ở các cấp hội; Tổ chức tốt “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” với chủ đề “ Chung tay xây dựng thư viện, thường xuyên đọc nhiều sách hay”; Tổ chức tốt công tác điều tra, tổng hợp kết quả hoạt động ở các cấp hội phục vụ cho Đại hội Hội khuyến học Hà Nội; Tổ chức đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Hội khuyến học cấp thành phố; Tham gia đầy đủ các hội nghị, chuyên đề, tập huấn do Trung ương Hội và Hội khuyến học Hà Nội tổ chức.
 
Ông Thế Minh Khôi  - Trưởng Phòng GD&ĐT trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân
          Hội khuyến học huyện đã góp phần cùng ngành GD&ĐT dưới sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND, HĐND huyện và cơ sở  để nâng cao cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục ở tất cả các trường lớp, cấp học trong toàn huyện. Nhiều đơn vị xã, thị trấn đã có các hình thức, nội dung, kinh nghiệm trong việc xây dựng phát triển các mô hình học tập, thành lập các chi hội khuyến học, phát triển hội viên, xây dựng quỹ khuyến học khuyến tài, tổ chức hoạt động các Trung tâm học tập cộng đồng như xã Đồng Tháp, Liên Hà, Hạ Mỗ, Đan Phượng, Tân Hội, Thượng Mỗ, Phương Đình, Liên Trung, Thọ An, Tân Lập, thị trấn Phùng...
          Năm 2015, Hội khuyến học huyện đã được Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng Bằng khen. Nhiều tập thể, các nhân được Tặng Bằng khen của Hội khuyến học Việt Nam, Giấy khen của Hội khuyến học Hà Nội, Giấy khen của UBND huyện và Phòng GD&ĐT huyện.
 
Ô. Nguyễn Trần Lựu tặng hoa chúc mừng ông Bùi Xuân Sách và bà Đào Thị Hồng
          Ông Bùi Xuân Sách - Chủ tịch Hội khuyến học đã chủ trì việc chỉ đạo bầu bổ sung ủy viên BCH, Ủy viên Ban Thường vụ và Chủ tịch Hội khuyến học mới thay cho Ông Bùi Xuân Sách được được về nghỉ chế độ hưu trí.
          Hội nghị đã tổ chức chia tay, đánh giá những đóng góp của Ông Bùi Xuân Sách trong các nhiệm kỳ vừa qua và chúc mừng Bà Đào Thị Hồng – Phó chủ tịch UBND huyện, Ủy viên BCH Hội khuyến học Hà Nội được bầu làm Chủ tịch Hội khuyến học huyện Đan Phượng.

                                                             HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN ĐAN PHƯỢNG

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học