Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 134


Hôm nayHôm nay : 10962

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 348900

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22100075

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ TRUNG TÚ TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH TRONG CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI.

Thứ năm - 22/12/2022 10:53
Ngày 28/12/2022, Hội Khuyến học xã Trung Tú tổ chức tuyên dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích cao trong công tác khuyến học, khuyến tài và tri ân các đơn vị, các nhà hảo tâm. Tới dự có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã; các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn; các công ty, doanh nghiệp, nhà tài trợ; các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên trên địa bàn xã.
Trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

      Trong thời gian qua, Hội Khuyến học xã Trung Tú đã xây dựng và triển khai các mô hình học tập đến các Chi hội và hội viên; phong trào xây dựng các mô hình học tập luôn được Hội khuyến học xã xác định là nhiệm vụ trọng tâm, nòng cốt để thực hiện xây dựng xã hội học tập. Hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tầm quan trọng cảu công tác Khuyến học, khuyến tài và giới thiệu các gương điển tiên tiến trong phong trào. Phối hợp tặng quà cho học sinh có thành tích xuất xuất sắc; học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó… Vận động các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ Quỹ khuyến học của xã được số tiền gần 50 triệu đồng. Các Chi hội và các dòng họ cũng đã duy trì tốt hoạt động, phát triển vốn quỹ và có nhiều hình thức tích cực để động viên, khuyến khích con cháu thi đua học tập. Điển hình như 3 dòng họ của thôn Chẩn Kỳ và 6 dòng họ của thôn Quảng Tái xã Trung Tú đều tổ chức trao thưởng cho con cháu có thành tích cao trong học tập và các cháu thi đỗ Đại học nhân ngày giỗ Tổ hoặc vào dịp đầu năm học mới, đồng thời kêu gọi ủng hộ Quỹ Khuyến học. Đến nay, dòng họ Trần, thôn Chẩn Kỳ có tổng số quỹ là 160 triệu đồng; Dòng họ Vương Đăng, thôn Quảng Tái có số quỹ 103 triệu đồng, Dòng họ Nguyễn Văn, thôn Quảng Tái có số quỹ 55 triệu đồng…

Trao thưởng cho tấm gương học tập tiêu biểu
      Tại chương trình, Hội Khuyến học xã Trung Tú đã khen thưởng cho 08 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác Giáo dục. Trong đó có 1 giáo viên được Bộ Giáo dục tặng Bằng khen, 3 giáo viên đạt Giáo viên giỏi cấp Thành phố và 1 giáo viên được công nhận Chiến sỹ thi đua cơ sở. Khen thưởng cho 131 học sinh thi đỗ Đại học, đạt giải nhất trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp thành phố và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng số tiền trao thưởng là trên 26 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ khuyến học xã.

Trao tăng lưu niệm cho các tập thể
      Nhân dịp này, các Công ty, doanh nghiệp, các nhà trường và cá nhân đã tham gia ủng hộ Quỹ Khuyến học của xã Trung Tú với tổng số tiền gần 30 triệu đồng.     
      Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo, chung sức của các cấp, cá ngành, các tổ chức đối với sự nghiệp giáo dục. Từ đó thúc đẩy công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của địa phương ngày càng phát triển./.        
                                                                        
PHÙNG LƯƠNG
Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao
huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học