Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 9684

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229006

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22384434

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

QUỸ BẦU ƠI SONG HÀNH VỚI PHONG TRÀO “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG”

Chủ nhật - 11/12/2022 19:49
Với tấm lòng vàng, thiện tâm trong nhiều năm qua Quỹ Bầu ơi với vai trò trưởng ban vận động là bà Trương Tuyết Nhung đã song hành cùng với các tổ chức, các hội đoàn thể hoặc trực tiếp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Tháng vừa qua Hội Khuyến học Hà Nội, Quỹ Bầu ơi và Hội Khuyến học huyện Ứng Hòa đã đồng hành tổ chức trao 50 xuất quà của 2 nhà hảo tâm là Tiến sĩ, quán quân Thần tượng Bolero 2018 Nguyễn Duy Cường đến tận tay 50 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
QUỸ BẦU ƠI SONG HÀNH VỚI PHONG TRÀO “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG”

QUỸ BẦU ƠI SONG HÀNH VỚI PHONG TRÀO “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG”

      Tại buổi trao quà bà Trương Tuyết Nhung đã phát biểu động viên và căn dặn các em hãy luôn luôn nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập, không để tụt lại phía sau để sau này trở thành những công dân tốt của xã hội, đất nước…Đại diện học sinh em Chu Thị Thanh Thùy- học sinh lớp 9b trường THCS Trung Tú đã phát biểu “….Đây là món quà tinh thần to lớn giúp chúng cháu tự tin hơn, nỗ lực hơn nữa trong học tập để thực hiện ước mơ của mình… đồng thời xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, học tập thật giỏi để không phụ lòng nhiệt thành tâm huyết của các cô, chú đem niềm vui về với gia đình, nhà trường chúng cháu. cảm ơn quỹ Bầu ơi, các nhà tài trợ và Hội khuyến học các cấp”.

Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban Quỹ “Bầu ơi” phát biểu tại buổi trao quà
      Đại diện hội Khuyến học huyện Ứng Hòa ông Bùi Thanh Sơn – Chủ tịch Hội Khuyến học Ứng Hòa phát biểu cảm ơn quỹ Bầu ơi và cá nhân bà Trương Tuyết Nhung cùng các nhà tài trợ đã kịp thời tặng quà động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, chúc các ông bà có nhiều sức khỏe tiếp tục đồng hành với các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước cũng như Huyện Ứng Hòa.

LÊ THANH THỦY
HKH TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học