Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 7678

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 217326

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22372754

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN THANH XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022 TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023

Thứ năm - 22/12/2022 10:13
Chiều ngày 20/12/2022, Hội khuyến học quận Thanh Xuân tổ chức hội nghị đánh giá kết quả công tác khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội học tập năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Trao Thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Trao Thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

      Tới dự ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, các ông bà thay mặt cho các ban ngành của Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, các đồng chí Chủ tịch Hội khuyến học, Tổ trưởng tổ dân phố các phường, các tập thể cá nhân có thành tích được khen thưởng.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch HKH quận trình bày báo cáo
      Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch hội khuyến học quận đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.
      Hội khuyến học quận Thanh Xuân  có 11 Hội khuyến học trên 11 phường. Mặc dù tình hình dịch covid-19 diễn biến phức tạp đến hết tháng 3, song với sự nhiệt tình, trách nhiệm và thích ứng linh hoạt sáng tạo của đội ngũ cán bộ hội các cấp hội khuyến học từ quận đến cơ sở, Kế hoạch năm 2022 đã được triển khai thực hiện  hoạt động đều khắp phong phú sinh động ở khắp các phường. Triển khai và tổ chức phát động thi đua bài bản tới 100% tổ chức thành viên ngay từ đầu năm. Chú trọng công tác tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ đội ngũ cán bộ hội hội khuyến học quận đã tổ chức tập huấn cho trên 2.000 lượt cán bộ khuyến học quận và phường. Điểm mới trong năm 2022 là xây dựng chuyên đề xây dựng “Dân vận khéo” trong vận động nhân dân tham gia phong trào khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội học tập trên địa bàn dân cư được Ban dân vận Quận ủy đánh giá cao và được Quận ủy Thanh Xuân tặng Giấy khen. Thực hiện và đẩy mạnh xây dựng các mô hình học tập giai đoạn 2021-2030.  Kết quả đã có 54.049 Gia đình học tập, (đạt 66,7%), 16 Dòng họ nhọc tập, (đạt 88,9%), 50 Đơn vị học tập,( đạt 96,2%,) 173 Cộng đồng học tập, (đạt 74,3%).  Tổ chức nhiều hội nghị chuyên đề Giáo dục kỹ năng sống, Vệ sinh an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch, kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin…. Các hội khuyến học phường đã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ tổ chức lớp dạy nghề ngắn hạn như: Cắm hoa, nấu ăn, đan đồ dùng bằng sợi giả mây, làm hoa cài áo, đan túi đeo, làm giỏ hoa bằng thác thải nhựa … Các cấp hội đã tổ chức hội nghị biểu dương khen thưởng các tấm gương học tập tiêu biểu, khen thưởng các cán bộ hội viên tâm huyết hoạt động tích cực hiệu quả. Hội khuyến học Quận và các phường đã tổ chức hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên học tập tốt. Hội khuyến học Quận đã phối hợp chặt chẽ với phòng Giáo dục và Đào tạo các tổ chức ban ngành đoàn thể trong quận để thực hiện hiệu quả công tác khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội học tập năm 2022.


Bà Nguyễn Thị Quỳnh Hương
tham luận tại hội nghị


Ông Phùng Văn Yên 
tham luận tại hội nghị
 

Ông Phan Lạc Sắc trao Bằng khen của Hội khuyến học Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022
      Hội nghị đã được báo cáo tham luận của bà Nguyễn Thị Quỳnh Hương Tổ phó cộng đồng tổ dân phố số 16 phường Hạ Đình và  báo cáo tham luận của ông Phùng Văn Yên - Chi hội trưởng chi hội khuyến học Royal City phường Thượng Đình.
      Tại hội nghị đã tiến hành trao thưởng cho 3 tập thể và cá nhân đã được nhận Bằng khen của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, 08 tập thể và cá nhân được nhận Giấy khen của Hội khuyến học thành phố Hà Nội, 42 tập thể và cá nhân được nhận Giấy khen của Hội khuyến học Quận Thanh Xuân.
 
PHAN LẠC SẮC
HKH TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học