Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 2008

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 211656

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22367084

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HUYỆN THANH OAI TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TỔNG ĐIỀU TRA KHUYẾN HỌC

Thứ tư - 24/06/2015 18:11
Thực hiện Kế hoạch số 177/KH-UBND ngày 04/12/2013 của UBND Thành phố Hà Nội về Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2013-2020 Thành phố Hà Nội; Công văn số 05/CV-KHHN ngày 16/3/2015 của Hội khuyến học thành phố Hà Nội về việc tiến hành Tổng điều tra về số gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học đã đạt được đến hết năm 2014 và số có thể chuyển sang công nhận “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”theo tiêu chuẩn mới;Hội khuyến học Thanh Oai đã tham mưu với lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện triển khai kế hoach tới tất cả các xã, thị trấn trong huyện.
Đ/c Lê Mạnh Thức- Phó ban chỉ đạo, trao đổi với lãnh đạo xã Phương Trung về công tác điều tra khuyến học

Đ/c Lê Mạnh Thức- Phó ban chỉ đạo, trao đổi với lãnh đạo xã Phương Trung về công tác điều tra khuyến học

      Cụ thể như sau :
      Ngày 06 tháng 4 năm 2015 Chủ tịch UBND huyện  ra Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, kiểm tra đợt Tổng điều tra cấp huyện. Trưởng ban Ban chỉ đạo là Phó Chủ tịch UBND huyện ; Hai Phó trưởng ban gồm Chủ tịch Hội khuyến học (Thường trực), Trưởng phòng Tài chính -Kế hoạch Huyện;Các thành viên gồm thường trực Hội khuyến học và lãnh đạo các Ban, ngành có liên quan. Ban chỉ đạo đã xây dựng Kế hoạch thời gian thực hiện trong toàn huyện.
      Ngày 08 tháng 4 năm 2015  tổ chức tập huấn điều tra cho Chủ tịch Hội khuyến học và thư ký tổng hợp  các xã, thị trấn. Về dự Khai mạc và chỉ đạo có lãnh đạo Huyện, các ban ngành có liên quan.
      Ngày 22/4/2015 Ban Chỉ đạo  gửi Công văn  số 342/BCĐ- ĐTKH hướng dẫn triển khai tới các đơn vị xã, thị trấn.
      Thực hiện Kế hoạch , từ ngày 15/6 đến 19/6/ 2015 Ban Chỉ đạo  tiến hành kiểm tra tất cả 21 đơn vị xã, thị trấn trong huyện.
      Qua thực tế  kiểm tra, Ban chỉ đạo thấy được sự nghiêm túc triển khai của các đơn vị. Nhiều đơn vị đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến tiêu chuẩn “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” mới tới từng Thôn, Xóm, và Hộ gia đình và đã cơ bản đánh giá được thực chất Phong trào khuyến học của từng đơn vị. Đồng thời nhận thấy đợt Tổng điều tra khuyến học ngoài việc cung cấp số liệu còn có sự ảnh hưởng, tác động rất lớn tới nhận thức của các cấp Lãnh đạo và từng Hộ gia đình về vai trò, chức năng của  Khuyến học để từ đó nỗ lực, nâng cao trách nhiệm của mình và xây dựng nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng  Khuyến học hơn.
                                                 
                                                                            LÊ THỊ LOAN
                                            Phó chủ tịch Hội khuyến học Thanh Oai
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học