Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 67


Hôm nayHôm nay : 7573

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 335995

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22087170

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRUNG ƯƠNG HỘI KHUYẾN HỌC VIỆT NAM TỔ CHỨC HỘI THẢO XÂY DỰNG MÔ HÌNH “DÒNG HỌ HỌC TẬP”

Thứ bảy - 09/05/2015 20:03
Ngày 06/5/2015 tại tỉnh Nam Định, Trung ương Hội khuyến học Việt Nam đã tổ chức hội thảo xây dựng mô hình “Dòng họ học Tập”. Đến dự và chỉ đạo có Ông Nguyễn Mạnh Cầm - nguyên UV Bộ Chính trị, nguyên Phó thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam. Trung ương Hội khuyến học Việt Nam có ông Phạm Tất Dong - Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký, ông Trần Tình - Phó chủ tịch cùng toàn thể các đồng chí trưởng, phó các ban. Có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương; Hội Người cao tuổi Việt Nam; Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ông Bùi Đức Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng các ông bà là Giám đốc, phó giám đốc, Trưởng các ban ngành trong tỉnh tới dự. Có mặt đầy đủ đại diện Thường trực Hội khuyến học của các tỉnh, thành phố được triệu tập, có đầy đủ các dòng họ tiêu biểu cho Dòng họ học tập ở các tỉnh, thành được mời dự.
Đoàn lãnh đạo chủ trì Hội thảo

Đoàn lãnh đạo chủ trì Hội thảo

         Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội có Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường trực Hội khuyến học Hà Nội, ông Nguyễn Tâm Phúc  - đại diện dòng họ Nguyễn Như Uyên phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, ông Lê Văn Thạch - đại diện dòng họ Lê Đình xã Phương Trung huyện Thanh Oai.
 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thảo do Câu lạc bộ văn nghệ người cao tuổi
tỉnh Nam Định biểu diễn
         Từ chiều ngày 05/5/2015, các đại biểu về dự đã được ban tổ chức và đặc biệt là các đồng chí Hội khuyến học thành phố Nam Định đón tiếp chu đáo. 16h30’ đồng chí Nguyễn Mạnh Cầm đã dẫn đầu đoàn đại biểu tới dâng hương tượng đài Hưng Đạo đại vương Trần Quốc Tuấn và thăm Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho cán bộ làm công tác khuyến học tỉnh Nam Định.
 
Chuẩn bị dâng hương tượng đài Trần Hưng Đạo
 


Ông Lê Văn Thạch va ông Nguyễn Tâm Phúc đại diện 2 dòng họ
của Thành phố Hà Nội đi dự hội thảo

 

Thăm Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho Cán bộ làm công tác khuyến học tỉnh Nam Định
          Hội thảo diễn ra sôi nổi, Đại biểu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng của Câu lạc bộ văn nghệ người cao tuổi của tỉnh Nam Định, được nghe ý kiến phát biểu chào mừng và trao đổi của ông Bùi Đức Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định. Sau khi nghe báo cáo của Phó chủ tịch, kiêm tổng thư ký Phạm Tất Dong, đại biểu đã nghe báo cáo tham luận của tỉnh Nam Định, Hòa Bình, Thái Bình và 2 dòng họ thuộc tỉnh Nam Định, Hội nghị đã chia thành 3 tổ thảo luận, các đại biểu đã có nhiều ý kiến thảo luận và sự thống nhất cao với Dự thảo của Trung ương Hội về mô hình xây dựng “Dòng họ học tập”.
 
                                                                      Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học