Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 265

Máy chủ tìm kiếm : 120

Khách viếng thăm : 145


Hôm nayHôm nay : 5847

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 322707

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22478135

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

MỘT TỔNG GIÁM ĐỐC THÀNH ĐẠT TỪ NHÂN DÂN

Thứ năm - 09/05/2019 15:15
Tôi vinh dự được về dự lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất và nhân dịp lễ mừng 20 năm thành lập công ty Cổ phần du lịch Ao Vua. Buổi lễ đã để cho chúng tôi nhiều kỷ niệm và suy nghẫm về ông Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Thản – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch Ao Vua, người có tâm và có tài thành đạt từ nhân dân.
Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Thản trong buổi nói chuyện với hội khuyến học quận Đống Đa ngày 24/4/2019

Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Thản trong buổi nói chuyện với hội khuyến học quận Đống Đa ngày 24/4/2019

      Không cần sách vở chuẩn bị sẵn, người thủ lĩnh thay mặt công ty phát biểu lời cảm ơn và tâm sự, chia sẻ, lời động viên, nhắc nhở chính Ông và người lao động trong công ty, với thời lượng rất ngắn mà không thể ngắn hơn song khá đầy đủ, sâu sắc, có sức thuyết phục động viên tất cả mọi người. Tôi nghĩ tất cả lời nói, việc làm của Ông bắt nguồn từ tâm tính, từ nhân dân, từ hoài bão được cống hiến cho xã hội, cho mọi người. Công ty Cổ phần Ao Vua có bốn cơ sở chính: Khu du lịch Ao Vua, khu du lịch Đầm Long, công viên Vĩnh Hằng, Đảo Ngọc Xanh. Hàng năm có hàng tram nghìn du khách tới công ty với nhiều mục đích khác nhau, hàng trăm cuộc hội thảo, họp mặt, hội nghị…được khách đăng ký tổ chức tại đây. Khách được hưởng trọn vẹn niềm vui, tin tưởng và sự phục vụ chu đáo. Công ty luôn mở long chào đón khách, thân thiện, lễ phép với tình cảm trân thành để lại sự tin yêu quý trọng của khách đối với công ty. Khi khách ra về lại có cuộc gặp mặt sau. Đây là cả một quá trình của ông Tổng giám đốc đã coi cán bộ, nhân viên là báu vật của mình để làm nên thắng lợi đã dày công chăm sóc, giúp đỡ, hướng dẫn các thành viên làm việc một cách hiệu quả để phục vụ khách hàng. Công ty có 350 cán bộ, công nhân viên đều có năng lực, đạo đức nghề nghiệp. Họ làm việc bằng cả sự gương mẫu của chính ông Tổng giám đốc, không chỉ vì đồng lương mà cao hơn thế là tinh thần vì nhân dân phục vụ mà ông Tổng giám đốc đã phát động và cũng chính là cho quyền lợi của các thành viên được duy trì và phát triển ngày càng tốt hơn.
      Bồi dưỡng cán bộ công nhân viên, lấy người địa phương phục vụ xây dựng công ty, chăm lo đời sống các dân tộc nơi công ty đóng quân được cải thiện. Đây chính là văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa đi đến thành công trong sự nghiệp của ông được dân địa phương hết sức ủng hộ đặc biệt là huyện Ba Vì và Phú Thọ.
      Điều quan trọng là sự hiểu biết sâu rộng của ông Tổng giám đốc vận dụng sự hiểu biết để chia sẻ với cộng đồng, với các nhà lãnh đạo địa phương, có hàng trăm buổi hội thảo, nói chuyện, phát biểu với nhiều đối tượng, nhiều thành phần và hơn thế nữa là nhiều chuyên đề khác nhau. Khi Ông đã nói là cả hàng trăm người lắng nghe như được Ông tiếp thêm năng lực, kiến thức cho bản thân, không cần giáo án, không cần sách vở. Người “thủ lĩnh” ấy cứ như mạch nguồn tuôn chảy, diễn thuyết một mạch có lý có tình, có nhân có quả. Hình như trong Ông có sẵn từ bao giờ để được nói cho tất cả cùng nghe. Cuộc đời binh nghiệp ngày xưa xa hơn nữa là một thời thơ ấu vất vả, khó khăn, cho đến lớn lên vấp váp để thành đạt. Ông lấy tâm làm gốc, lấy nhân dân làm chỗ dựa cho mình. Nghĩ thân phận mình tuy thành đạt nhưng cũng phải trải qua nhiều gian truân bởi lẽ cơ chế và nhận thức xã hội, cho nên hôm nay Ông tự nhận thấy Trời đất, Tổ tiên, cha mẹ, nhân dân sinh ra Ông và Ông thành đạt từ công ơn ấy. Không lý gì Ông không đáp lại công ơn to lớn đó. Ở tuổi 66 để xây dựng ngân hàng Bò giúp các tỉnh xóa đói giảm nghèo, giúp gia đình khó khăn, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng. Hàng chục tỷ đồng đã theo Ông về các làng quê, dân tộc để xóa bớt khó khăn. Những con đường nhựa rộng dài ở làng quê cũng hơn chục tỷ đồng luôn có công ty Ông tài trợ. Quỹ khuyến học Ba Vì, Phú Thọ, thành phố Hà Nội cũng tham gia ủng hộ hàng vài tỷ đồng, các hộ da cam, hội chữ thập đỏ…cũng sẵn sàng tham gia ủng hộ hàng tỷ đồng, từ tấm lòng mình và công ty. Tham gia lãnh đạo 23 tổ chức xã hội, tổ chức kinh tế và công tác xã hội khác nhau, mang lại hiệu quả cao. Ông đã tài trợ giúp đỡ nhiều tổ chức, cá nhân nhưng Ông không nhớ hết. Chỉ nghĩ là làm được việc trả nghĩa cho đời, không thể nói hết việc làm của Ông với xã hội. Còn nhân dân chắc chắn sẽ nhớ mãi – một Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Thản luôn đồng hành cùng nhân dân, vì nhân dân và trưởng thành, thành đạt trong lòng nhân dân.
 
Ba Vì, ngày 30 tháng 04 năm 2019
LÊ NGỌC LẠP
Hội khuyến học Ba Vì

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học