Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 2178

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 211826

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22367254

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI HỌP BÀN CỦNG CỐ CÔNG TÁC TỔ CHỨC CÁC CƠ SỞ VÀ XÂY DỰNG QUỸ KHUYẾN HỌC

Thứ hai - 28/03/2016 21:42
Sáng ngày 25 tháng 3 năm 2016, Hội khuyến học Hà Nội đã triệu tập họp hai ban công tác: Ban Tổ chức và Ban xây dựng Quỹ khuyến học.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học chủ trì hội nghị

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học chủ trì hội nghị

      Hội nghị đã nghe báo cáo khái quát về tình hình tổ chức ở các Hội khuyến học quận, huyện Thị xã: Còn 7 Hội quận, huyện, thị xã chưa Đại hội hết nhiệm kỳ, có Hội còn chậm tới 2 năm như Thị xã Sơn Tây và huyện Thạch Thất. Có 9 hội chưa có con dấu và tài khoản để hoạt động như: Sơn Tây, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, Mỹ Đức, Đan Phượng, Hòa Đức, Thường Tín. Nhiều nơi chưa có phòng làm việc như: Thường Tín, Sơn Tây, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Hoài Đức, ... Chỉ có một số ít hội có được phụ cấp cho Cán bộ cấp quận như: Cầu Giấy, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Thanh Oai, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm. Việc quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng , Chính quyền  ở một số nơi còn hạn chế.
      Về Xây dựng quỹ khuyến học: Ở cấp Thành phố năm 2015 chỉ có 100 triệu do Phú Mỹ Hưng ủng hộ và số dư năm trước chuyển sang không đáng kể, nên chỉ phát học bổng cho học sinh vẻn vẹn có ngần ấy.
      Quỹ khuyến học ở cấp quận, huyện, thị xã chỉ có tập trung ở những đơn vị mạnh như: Tây Hồ, Cầu Giấy, Gia lâm, Thanh Xuân...có được quỹ ở cấp Quận là tương đối còn các đơn vị khác hầu như quỹ rất nghèo, chủ yếu tập hợp báo cáo từ các cơ sở phường xã, dòng họ...
      Trước thực tế những khó khăn đó, Hội nghị đã bàn bạc tìm biện pháp khắc phục khó khăn để củng cố về tổ chức và xây dựng kế hoạch phát động ủng hộ quỹ khuyến học năm 2016.

                                                                 Tin và Ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học