Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 80


Hôm nayHôm nay : 1499

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 211147

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22366575

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂY HỒ BẦU CHỦ TỊCH MỚI

Thứ tư - 06/04/2016 10:01
Sáng 29 tháng 3 năm 2016, tại phòng họp số 3, tầng 3 - UBND quận Tây Hồ, Hội khuyến học quận Tây Hồ đã tổ chức hội nghị Sơ kết công tác quý I năm 2016 và kiện toàn Ban chấp hành.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂY HỒ BẦU CHỦ TỊCH MỚI

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂY HỒ BẦU CHỦ TỊCH MỚI

      Tới dự có đầy đủ các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, Chủ tịch, Phó chủ tịch HĐND, UBND quận và các đồng chí đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể trong quân.
      Sau phần báo các Sơ kết công tác khuyến học quý I/2016,  Ban chấp hành Hội khuyến học quận Tây Hồ đã bầu bổ sung 2 thành viên vào Ban chấp hành:
      1. Ông Nguyễn Mạnh Tiến – Phó trưởng ban tuyên giáo quận ủy
      2. Ông Nguyễn Hoài Long – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận
      Hội nghị BCH đã bầu Ông Nguyễn Tiến Mạnh bổ sung vào Ban thường vụ và được bầu chức danh Phó chủ tịch Hội khuyến học quận.
      Hơn 15 năm công tác tại Hội khuyến học Tây Hồ, nhưng do hoàn cảnh gia đình, tuổi cao, Ông Nguyễn Văn Truyền – Chủ tịch Hội khuyến học quận đã xin nghỉ và được Lãnh đạo quận chấp thuận.
      Hội nghị đã bầu ông Đào Duy Trung – Ủy viên BCH Hội khuyến học Hà Nội, Phó chủ tịch Hội khuyến học Tây Hồ làm Chủ tịch Hội khuyến học Tây Hồ với sự nhất trí cao.

 

Ông Đào Duy Trung -  Tân Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ

      Hội nghị rất vui vẻ phấn khởi được chúc mừng chia tay Ông nguyễn Văn Truyền được nghỉ công tác với trần ngập tình cảm của các đồng chí lãnh đạo quận và các thành viên trong ban chấp hành và các Ban, Ngành, Đoàn thể.
      Cùng không khí phấn khởi tình cảm của những người làm công tác khuyến học, mọi người chúc mừng ông Đào Duy Trung với cương vị Chủ tịch mới để cùng đoàn kết chia sẻ hoạt động đưa phong trào khuyến học khuyến tài xây dựng XHHT của quận ngày càng đạt hiệu quả cao, xứng đáng là đơn vị khuyến học tốp đầu của thành phố, đơn vị xuất sắc của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam.

                                                                         Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học