Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 3930

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 213578

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22369006

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỢNG YÊN PHỤ, QUẬN TÂY HỒ ĐẠI HỘI LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2022-2027

Thứ ba - 24/05/2022 14:54
Hôm nay, ngày 24/5/2022, tại hội trường Trung tâm văn hóa thể thao phường Yên Phụ, Hội khuyến học phường Yên Phụ đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V,nhiệm kỳ 2022-2027.
Lãnh đạo phường Yên Phụ tặng hoa chúc mừng Đại hội Hội khuyến học phường

Lãnh đạo phường Yên Phụ tặng hoa chúc mừng Đại hội Hội khuyến học phường

      Tới dự có Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học thành phố Hà Nội; Ông Đào Duy Trung - Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ; Có các ông bà là Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Yên Phụ; Có các ông bà là Chủ tịch Hội khuyến học các phường trong quận. Đặc biệt, Đại hội nhiệt liệt chào mừng 81 đại biểu - những hội viên ưu tú, đại diện cho ý chí, niềm tin và nguyện vọng của nhân dân trong toàn phường đã về dự Đại hội.

Bà Phạm Thị Hồng Hà khai mạc Đại hội
      Đến chào mừng đại hội, các thầy giáo cô giáo và các em học sinh các trường trong phường đã trình bày một số tiết mục văn nghệ đặc sắc
       Đại hội Đại biểu Hội khuyến học phường Yên Phụ diễn ra đúng vào dịp vừa kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển của Hội KH Yên Phụ, 20 năm qua Hội đã trải qua 4 kỳ ĐH mỗi ĐH đánh dấu 1 bước tiến, 1 bước trưởng thành của Hội. Được sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, sự quản lý và chỉ đạo chặt chẽ của UBND phường, sự hợp tác của các tổ chức, Đại hội sẽ đổi mới năng động, sáng tạo, phát huy vai trò nòng cốt của Hội trong hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập theo tinh thần đổi mới căn bản và toàn diện.
    Hiếu học là một trong những đức tính quý báu của dân tộc Việt Nam, người dân Yên Phụ luôn giữ vững truyền thống hiếu học. Chính vì vậy, Hội khuyến học phường Yên Phụ  luôn giữ vai trò nòng cốt xây dựng XHHT, phong trào này đã lan tỏa, thấm sâu tới từng Tổ dân phố, dòng họ, gia đình tạo cơ hội học tập cho mọi người, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong 5 năm qua Hội đã có bước tiến vượt bậc 3 năm (2017, 2019, 2020) đón nhận Bằng khen Trung ương Hội khuyến học Việt nam, năm 2018 Hội khuyến học Việt Nam tặng Bằng khen, năm 2020, 2021 UBND quận Tây Hồ tặng Giấy khen; Chi hội khuyến học tổ dân phố số 12 là chi hội duy nhất được Hội khuyến học thành phố Hà Nội tặng Giấy khen; 2 cá nhân đón nhận 4 Bằng khen Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, 6 cá nhân đón nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” ; Hội khuyến học Yên Phụ vinh dự 4 lần báo cáo điển hình tại Hội khuyến học Hà Nội, 1 lần tại Hội khuyến học quận Tây Hồ. Vinh dự được Hội khuyến học Hà Nội đánh giá và ghi nhận.
      Thay mặt đoàn Chủ tịch Đại hội, bà Phạm Thị Hồng Hà - Chủ tịch Hội khuyến học phường Yên Phụ đã trình bày diễn văn khai mạc Đại hội.
      Bà Ngọc - Phó Chủ tịch Hội khuyến học phường đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội lần thư IV nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027.
       Đại hội đã nghe báo cáo tham luận của cô giáo Hoàng Lan - Giáo viên Trường tiểu học An Dương về những khó khăn và thuận lợi của việc dạy học trực tuyến trong thời gian ảnh hưởng của dịch Covid 19.
      Đại hội đã bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 23 Ủy viên, Ban kiểm tra gồm 3 thành viên. Bà Phạm Thị Hồng Hà được bầu lại làm Chủ tịch Hội khuyến học nhiệm kỳ 2022-2027, bà Bùi Thị Hồng Ngọc và bà Bùi Thị Điểm được bầu là Phó Chủ tịch.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027
      Ông Đào Duy Trung - Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ đã phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được của hội khuyến học phường Yên Phụ trong nhiệm kỳ vừa qua, động viên cán bộ hội viên nhiệt tâm và khắc phục hơn nữa những khó khăn để triển khai các nội dung, kế hoạch, chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới.

Ông Đào Duy Trung - Chủ tịch HKH quận Tây Hồ phát biểu

Ông Hoàng Xuân Sáng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu
      Ông Hoàng Xuân Sáng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, nhiệt liệt chào mừng những thành tích về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong nhiệm kỳ vừa qua đã đạt được. Thay mặt lãnh đạo phường, ông động viên và yêu cầu hội khuyến học cùng phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể, các nhà hảo tâm, những người tâm huyết đẩy mạnh hơn nữa để phường luôn luôn giữ vững và phát huy những kết quả đạt được, sớm đưa phường đạt tiêu chuẩn là một công đồng học tập tiêu biểu.
      Đại hội kết thúc trong bầu không khí đoàn kết đầm ấm với nhiệt huyết của những người làm công tác khuyến học.
 
PHAN SƠN LINH
   HKH TP Hà Nội   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học