Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 86

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 75


Hôm nayHôm nay : 12014

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 349952

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22101127

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2021 -2022

Thứ tư - 25/05/2022 08:17
Ngày 21.5.2022, Trường THPT Đông Đô đã tổ chức Lễ bế giảng năm học 2021 – 2022, tới dự có Giáo sư Phong Lê, Chủ tịch Hội Kiều học Việt Nam, PGS Nguyễn Hưu Bạch, nguyên Vụ trưởng Vụ giáo dục Ban Khoa giáo Trung ương, Thạc sỹ Đặng Tự Ân, Giám đốc Quỹ hỗ trợ đổi mới giáo dục phổ thông Việt nam, Ông Trần Quang Đạo UVBTV quận ủy; Chủ tịch UBMTTQ quận Tây Hồ, ông Đào Duy Trung; Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ cùng các đc lãnh đạo Đảng; chính quyền của phường Bưởi.
Ông Võ Thế Quân, Chủ tịch Hội đồng, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội khuyến học trường THPT Đông Đô báo cáo kết quả năm học 2021 – 2022

Ông Võ Thế Quân, Chủ tịch Hội đồng, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội khuyến học trường THPT Đông Đô báo cáo kết quả năm học 2021 – 2022

      Năm học 2021 – 2022 trường THPT Đông Đô cũng như các trường học học khác bị ảnh hưởng của đại dịch covid, là năm học có 6 tháng học sinh phải học trực tuyến tại nhà. Nhà trường đã đổi mới sáng tạo trong dạy và học, phát huy truyền thống 30 năm của trường THPT Đông Đô ( 1991 – 2021) về tăng cường kỷ cương; nề nếp, sáng tạo, hiệu quả; thực hiện quyết liệt 4 đổi mới về phương pháp dạy và học; phương pháp giáo dục và quản lý; Xây dựng trường học Hạnh phúc, Thông minh; Thực hiện hiệu quả Cộng đồng học tập Đông Đô.  Năm học 2021 – 2022 của trường đã kết thúc tốt đẹp với các thành tích như sau:    - Về kết quả học tập: Trong năm học vừa qua nhà trường có 23% học sinh đạt loại giỏi, 70,81% học sinh đạt tiên tiến. Đặc biệt có 5 lớp 100% học sinh đều đạt loại giỏi.                                                                                                                 
      - Về rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống: Nhà trường đã có nhiều chủ đề giáo dục truyền thống cho học sinh. Khối lớp 12 học tập và rèn luyện với chủ đề: Việt Nam Tổ quốc tôi. Khối lớp 11 với chủ đề Thủ đô Hà nội văn hiến và anh hùng. Khối lớp 10 với chủ đề: Hoàng Sa – Trường Sa trong trái tim tôi. Các khối đã tích cực hưởng ứng rèn học tập và rèn luyện đã tạo được phong trào tích cự để lại dấu ấn tốt đẹp.                                                                        
      - Phong trào lớp học xanh, sạch, đẹp, an toàn đã đạt được nhiều tiến bộ, góc môi trường, cây xanh trong lớp học ... đã tạo cho không gian lớp học và nhà trường trở nên sinh động tạo tâm thế tốt cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh.                                                                                               
      - Xây dựng tủ sách trong lớp học đạt hiệu quả tốt từ đó nâng cao văn hóa đọc cho các em học sinh. Nhà trường đã tổ chức Ngày hội triển lãm sách nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí minh và hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam.
         Ông Trần Quang Đạo, UVBTV quận ủy, Chủ tịch UBMTTQ quận Tây Hồ đến dự và trao thưởng cho các tập thể của trường Đông Đô.
       Trong năm học vừa qua, tập thể giáo viên nhà trường, cùng với Hội khuyến học, Ban phụ huynh học sinh đã có nhiều việc làm tích cực hiệu quả góp phần cho năm học thành công:                                                                        
      -  Tham gia thực hiện công tác phòng chống covid của trường cũng như địa phương: Nhà trường đã làm tốt công tác phòng dịch cho đội ngũ giáo viên, nhân viên và học sinh; thực hiện việc giảm học phí, tặng sách giáo khoa, tặng đồng phục, trợ cấp cho các học sinh có hoàn cảnh có nhiều khó khăn; tặng 200 xuất quà cho học sinh phường Bưởi, hưởng ứng ủng hộ quỹ phòng chống covis, quỹ vacxin của phường và quận kêu gọi... số tiền ủng hộ trên 800 triệu đồng.    
      - Hưởng ứng chương trình “Máy tính cho em vì ngày mai lập nghiệp”, nhà trường đã vận động được trên 120 triệu đồng để mua máy tính tặng cho 13 học sinh có nhiều khó khăn.                                                                                   
      - Hội khuyến học của trường đã phối hợp tham gia công tác xét đề nghị  nhà trường khen thưởng, trợ cấp cho các em học sinh giỏi, học sinh có khó khăn. Năm học vừa qua nhà trường đã khen thưởng cho 24 tập thể, 55 cá nhân có đạt được các giải cao trong các cuộc thi  và phong trào thi đua của quận, trường. Đề nghị tặng giải thưởng Đông Đô, giải thưởng Võ Thế Quân cho 93 học sinh với số tiền trên 100 triệu đồng.
      Với những thành tích của nhà trường trong năm học 2021 – 2022, trường PTTH Đông Đô đã được UBND thành phố tặng danh hiệu: “Tập thể lao động xuất sắc”, được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen, UBND quận công nhận là Trường học an toàn, Hội khuyến học trường  được Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng Bằng khen nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hội khuyến học trường THPT Đông Đô ( 2001 – 2021).

ĐÀO DUY TRUNG
Chủ tịch HKH quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học