Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 71


Hôm nayHôm nay : 1651

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 275020

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22430448

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG PHƯỜNG KHƯƠNG TRUNG BẾ GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ NGẮN HẠN “LÀM ĐỒ DÙNG BẰNG SỢI GIẢ MÂY”

Thứ bảy - 11/06/2022 15:52
Sáng ngày 10/06 /2022, tại hội trường ủy ban nhân dân phường Khương Trung Trung tâm học tập cộng đồng phường Khương Trung đã tổ chức bế giảng lớp dạy nghề ngắn hạn “ làm đồ dùng bằng sợi giả mây” do hội khuyến học và Hội Liên hiệp phụ nữ phường đồng tổ chức, học viên là cán bộ hội viên và con em hội viên Hội Khuyến học và Hội Liên Hiệp phụ nữ phường Khương Trung.
BẾ GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ NGẮN HẠN

BẾ GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ NGẮN HẠN

      Tới dự buổi bế giảng đại biểu Quận có Bà Chu Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học Quận Thanh Xuân; đại biểu phường có ông Đỗ Kỳ Lân - Phó chủ tịch UBND phường - Giám đốc TTHTCĐ phường, ông Nguyễn Văn Hiển - Phó chủ tịch MTTQ phường và các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội phường, đặc biệt có trên  50 hội viên và con em hội viên Hội LHPN và Hội khuyến học phường tham gia lớp học cũng có mặt đầy đủ.

Các đại biểu và học viên dự mtoongr kết
      Trong báo cáo tổng kết lớp học nghề, bà Võ Thị Hà - Chủ tịch Hội khuyến học phường cũng nêu rõ hưởng ứng phong trào “chống rác thải nhựa” lớp học làm đồ dùng bằng sợi giả mây sẽ  giúp cho hội viên và con em hội viên học tập có thêm được nhiềm kiến thức về ngành nghề hữu ích trong cuộc sống, làm phong phú thêm cuộc sống của gia đình và bản thân bằng  những sản phẩm do chính  tay mình tạo ra và  góp phần  hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa và sẽ  thay thế bằng sản phẩm đẹp thân thiện với môi trường.  Trong hơn nửa tháng học tập với 4 tiết lý thuyết và thực hành, nhìn chung mọi người đến học rất nhiệt tình, ham mê và sáng tạo, có ý thức tự giác cao và được sự hướng dẫn nhiệt tình của cô giáo Nguyễn Thị Nhung , nên đã cho được kết quả sản phẩm ra đời nhanh và đẹp. Các học viên đã làm được trên 60 sản phẩm các loại gồm có: làn và các loại giỏ kích cỡ khác nhau với nhiều công dụng khác nhau: như làn đi chợ đủ kích cỡ, giỏ đựng hành tỏi, kim chỉ và đựng nhiều công dụng  khác ….

Trao giải cho các học viên đạt giải Ba


Trao giải cho học viên đạt giải Nhất
      Tại buổi lễ bế giảng, các ý kiến phát biểu của Bà Chu Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học Quận và ông Đỗ Ký Lân - Phó chủ tịch UBND phường Khương Trung đều khăng định các sản phẩm đẹp, sáng tạo và có ý nghĩa thiết thực, tiện lợi góp phần chống rác thải nhựa và bảo vệ môi trường, mong rằng phong trào học nghề của TTHTCĐ phường Khương Trung sẽ ngày càng được lan tỏa đến mọi người dân trong toàn phường.
      Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho khu dân cư số 8, giải Nhì cho khu dân cư số 13 và 16 giải Ba cho khu dân cư số 4, 14, 15 và 23 và nhiều giải Khuyến khích cho nhiều khu dân cư khác.

VÕ THỊ HÀ
Chủ tịch khuyến học phường Khương Trung

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học