Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 11539

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 284908

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22440336

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG YÊN PHỤ VINH DANH HỌC SINH GIỎI, NGƯỜI LAO ĐỘNG GIỎI

Chủ nhật - 03/04/2022 17:26
Đại dịch covid đã dần được kiểm soát, được sự đồng ý của Đảng ủy, UBND phường yên Phụ, ngày 28.3.2022, Hội khuyến học phường Yên Phụ, quận Tây Hồ đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022, vinh danh những học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi, người lao động giỏi năm 2021.
các đại biểu dự lễ vinh danh

các đại biểu dự lễ vinh danh

       Đến dự với hội nghị có ông Đào Duy Trung, Chủ tịch Hội khuyến học quận, ông Bùi Thế cường, Bí thư Đảng ủy, ông Nguyễn Xuân Sáng, Chủ tịch UBND phường và các ông bà lãnh đạo đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể của phường và các ông bà Chủ tịch Hội khuyến học các phường bạn.   
      Vinh danh các học sinh giỏi, người lao động giỏi đã thành truyền thống của phường Yên Phụ, hằng năm Hội khuyến học phường tham mưu cho UBND phường tổ chức tại Hội Đình Yên Phụ. Năm nay do dịch covid còn phức tạp, Hội khuyến học tổ chức tại nhà văn hóa của phường để vinh danh cho để vinh danh 173 giáo viên; học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi và những học sinh đỗ Đại học.

                  
     Ông Bùi Thế Cường, Bí thư Đảng ủy, ông Đặng Quốc Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy phường trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi tại Hội nghị.
             
 Ông Đào Duy Trung, Chủ tịch HKH quận trao thưởng cho các giáo viên dạy giỏi
      Tại Hội nghị; Hội khuyến học phường đã phát động phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2022 với chủ đề: “Yên Phụ sạch đẹp – Tầm hồn khuyến học” để thiết thực chào mừng Đại hội Hội khuyến học phường và Hội khuyến học quận Tây Hồ khóa V, nhiệm kỳ 2022 – 2027.           
 
    Giáo viên trường THCS An Dương hưởng ứng phong trào thi đua của HKH phường
      Đến dự và chỉ đạo công tác khuyến học tại Hội nghị, ông Bùi Thế Cường, Bí thư Đảng phường đã phát biểu: Đây là hội nghị có quy mô lớn, có nhiều nội dung phong phú  rất thiết thực. Hội nghị của Hội khuyến học của phường  đã tạo được không khí vui tươi; phá tan được những tĩnh lặng trong suốt thời gian qua phải giãn cách xã hội vì dịch covid. Ông tin tưởng rằng năm 2022 công tác khuyến học của phường Yên Phụ sẽ có nhiều khởi sắc và thành công mới  để góp phần xây dựng Đảng bộ, chính quyền và đem lại hạnh phúc cho nhân dân phường Yên Phụ./.
Yên Phụ ngày 30.3.2022
PHẠM THỊ HỒNG HÀ
Chủ tịch HKH phường

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học