Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 106

Máy chủ tìm kiếm : 89

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 3369

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 204204

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22359632

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN “VẬN ĐỘNG NGƯỜI LỚN HỌC TẬP TẠI TTHTCĐ” VÀ KHAI MẠC LỚP HỌC NGHỀ NGẮN HẠN NĂM 2022

Thứ hai - 28/03/2022 10:21
Chiều ngày 24/3/2022 Hội khuyến học phường Hạ Đình tổ chức hội nghị tuyên truyền “ Vận động người lớn học tập tại TTHTCĐ” và phối hợp với Hội Phụ nữ phường khai mạc lớp học nghề ngắn hạn “Đan túi đeo chéo bằng len”.
HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN “VẬN ĐỘNG NGƯỜI LỚN HỌC TẬP TẠI TTHTCĐ” VÀ KHAI MẠC LỚP HỌC NGHỀ NGẮN HẠN NĂM 2022

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN “VẬN ĐỘNG NGƯỜI LỚN HỌC TẬP TẠI TTHTCĐ” VÀ KHAI MẠC LỚP HỌC NGHỀ NGẮN HẠN NĂM 2022

      Đến dự và phát biểu động viên có Đồng chí Văn Hùng Sơn –  Phó trưởng ban Dân vận quận ủy Thanh Xuân; đồng chí Vũ Thúy Quỳnh – Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Thanh Xuân. Lãnh đạo phường Hạ Đình có đồng chí Nguyễn Ngọc Khương -  Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Đồng chí Phạm Tùng Giang – Thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ; Đồng chí TRần Thị Nhiên – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường; Đến dự còn có các đồng chí chi hội trưởng các chi hội phụ nữ, các chi hội khuyến học trong phường và 37 học viên tham gia lớp học khóa này. Các đồng chí học viên trong lớp học nghề đã rất phấn khởi khi nhận được ý kiến phát biểu động viên của đồng chí Vũ Thúy Quỳnh – Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ quận Thanh Xuân.
Bà Nguyễn Thị Nhung – Chủ tịch hội khuyến học phường đã triển khai chuyên đề 


Các đại biểu dự Hội nghị chuyên đề
      Đồng chí Nguyễn Thị Nhung – Chủ tịch hội khuyến học phường đã triển khai chuyên đề học tập của người lớn tại TTHTCĐ -  Ý nghĩa của việc học thường xuyên, học suốt đời vô cùng quan trọng đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương, đồng chí nhấn mạnh. Xây dựng xã hội học tập được khẳng định là một bộ phận quan trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta. Thực hiện tốt việc học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, đó là đang thực hiện khâu đột phá trong chiến lược của Đảng..... Xây dựng xã hội học tập là nhiệm vụ chung của toàn Đảng, toàn dân, chúng ta cùng vào cuộc để trở thành động lực thúc đẩy phong trào học tập suốt đời và đặc biệt coi trọng việc tự học của nhân dân.....Bài tuyên truyền thật sự có ý nghĩa lan tỏa sâu rộng và đi sâu vào nhận thức của mỗi người.
      Sau những thông tin tuyên truyền. Ban giám đốc TTHTCĐ đã công bố Quyết định mở lớp dạy nghề ngắn hạn năm 2022 với chương trình học “ Đan túi đeo chéo bằng len”. Phân công phụ trách lớp học và thông báo lịch học sẽ bắt đầu từ 8 giờ 30 phút ngày 9/4/2022 ( Sáng thứ bẩy) địa điểm tại TTHTCĐ, tầng 3 UBND phường Hạ Đình.
      Thay mặt cho hội khuyến học đồng chí Nguyễn Thị Nhung đã giới thiệu với các đại biểu, các học viên về nguyên liệu và  mẫu sản phẩm sẽ học trong khóa này, nó thật sự đáp nhu cầu cần thiết: (Mỗi người ai cũng cần có 1 cái túi đeo chéo vì nó rất tiện dụng, an toàn trong mọi lúc mọi nơi; tuổi thọ bền, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm và tạo được việc làm cho người cho người kiếm tiền tăng thu nhập cải thiện cuộc sống).
      Trong không khí háo hức, nhiệt tình ủng hộ của học viên khóa học, các đại biểu quận và phường đến dự đều rất phấn khởi, tin tưởng khóa học sẽ đạt kết quả cao, khi  công tác “Dân vận khéo” được Hội khuyến học phường Hạ Đình tuyên truyền sâu rộng và lan tỏa đi vào lòng dân ….
Hội nghị đã kết thúc trong niềm vui phấn khởi của mọi người./.
 
NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch hội khuyến học phường Hạ Đình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học