Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 118

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 117


Hôm nayHôm nay : 18203

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 356141

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22107316

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂY HỒ, TP HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CÔNG TÁC QUÝ 2/2022

Thứ tư - 06/04/2022 10:14
Ngày 5/4/2022, tại Hội trường Phòng GD&ĐT quận, Hội khuyến học quận Tây Hồ, TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác quý 2/2022.
Toàn cảnh Hội nghị Hội khuyến học quận Tây Hồ

Toàn cảnh Hội nghị Hội khuyến học quận Tây Hồ

      Tới dự Hội nghị có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Thành phố Hà Nội; các ông bà lãnh đạo các tổ chức ban ngành đoàn thể là đơn vị đã ký kết phối hợp với Hội khuyến học quân hoạt  động khuyến học; các ông bà trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Hội khuyến học quận, các ông bà Chủ tịch , Phó chủ tịch Hội khuyến học các phường và Trường Đông Đô.      
      Ông Đào Duy Trung - Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ đã trình bày : Báo cáo kết quả công tác khuyến học quý I/2022; Nhiệm vụ trong tâm công tác quý II năm 2022; Kế hoạch thực hiện Đề án " Xây dựng XHHT giai đoạn 2021-2030".
      Hội nghị đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến cho việc triển khai thực hiện, trao đổi các hình thức biện pháp để thực hiện có hiệu quả. Nhiều vấn đề đã được giải đáp để các cá nhân và cơ sở nắm vững thực hiện đầy đủ đúng với yêu cầu.
      Hội nghị trao đổi và báo cáo tình hình chuẩn bị Đại hội hết nhiệm ký của Hội khuyến học các phường về nội dung, hình thức, nguyên tắc, địa điểm, thời gian và nhân sự  đúng với hướng dẫn sửa đổi, bổ sung của Sở Nội vụ.
      Công tác tuyên truyền được các phường và quận quan tâm tiến tới Đại hội Hội khuyến học quận bằng nhiều hình thức viết bài đưa trên trên phương tiện thông tin của phường của quận, gửi bài về Trang Website và Bản tin Hội khuyến học Hà Nội. Tính đến hết quý I/2022, Hội khuyến học quận Tây Hồ là đơn vị có số lượng bài gửi và được đăng nhiều nhất trong tất cả 30 quận, huyện, thị xã. Hội khuyến học quận đã có kế hoạch và chuẩn bị đầy đủ nội dung, kinh phí để xuất bản cuốn Kỷ yếu về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
 
PHAN SƠN LINH
Hội khuyến học TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học