Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 69


Hôm nayHôm nay : 12407

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 350345

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22101520

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2015

Thứ năm - 22/01/2015 15:48
Hôm nay, 22/01/2015, tại Văn phòngcủa Hội, Hội khuyến học quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị giao ban triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015, đến dự có ông Mai Đình Tố và ông Phan Lạc Sắc thường trực Hội khuyến học thành phố Hà Nội, các ông bà thay mặt cho Ban Dân vận, Hội người cao tuổi, Hội cựu chiến binh và các ông bà chủ tịch Hội khuyến học của 8 phường trong quận.
Quang cảnh hội nghị giao ban

Quang cảnh hội nghị giao ban

         Bà Nguyễn Thị Vân Khanh – Chủ tịch Hội khuyến học quận Cầu Giấy đã trình bày dự thảo về nhiệm vụ công tác năm 2015. Đây là một kế hoạch hoạt động rất phong phú nhằm phát huy những kết quả đạt được của nhiều năm qua và đặc biệt là năm 2014 của đơn vị Cầu Giấy, một trong những đơn vị tốp đầu về công tác khuyến học của thành phố Hà Nội, Kế hoạch gồm 12 nội dung rất thiết thực và cơ bản đòi hỏi các đơn vị đã có sẵn những kết quả thực tiễn của mình mới có thể phấn đấu thực hiện có hiệu quả. Đặc biệt việc tổ chức các chuyên đề hoạt động được quan tâm ở phường như: “Công tác tham mưu với lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các đoàn thể để đẩy mạnh hoạt động khuyến học trên địa bàn phường”, “Xây dựng mô hình các Gia đình học tập”, “Củng cố tổ chức, xây dựng mạng lưới làm công tác khuyến học trong các trường trên địa bàn”. Đối với quận sẽ tổ chức 2 chuyên đề: “Giáo dục truyền thống trong thanh niên, học sinh”, Giáo dục pháp luật và phát huy hiệu quả sử dụng tủ sách pháp luật tại cơ sở”. Có một nội dung đã được quan tâm và đã làm rất kết quả là việc mở sử dụng và quản lý hệ thống sổ sách tiếp tục được chú trọng và đồng bộ từ phường đến quận nhằm quản lý chặt chẽ về nguyên tắc nội dung hoạt động cũng như lưu trữ để đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động. Ngoài ra có nhừng nội dung nhiều đơn vị khuyến học trong thành phố chưa dám đặt ra như: Tập huấn tin học cho Chánh phó chủ tịch hội để trao đổi thông tin 100% bằng máy vi tính hay tổ chức giao lưu học tập kinh nghiệm các đơn vị bạn ngoài quận.
          Hội nghị đã thảo luận rất sôi nổi, 100% các chủ tịch Hội khuyến phường đều có ý phân tích để tìm ra các biện pháp, thời gian phù hợp với tình hình của đơn vị mình và đều thống nhất cao với 12 nội dung kế hoạch nhiệm vụ năm 2015. Các ông bà đại diện cho Ban dân vận, Hội cựu chiến binh, Hội người cao tuổi đều có ý kiến về việc phối hợp của tổ chức mình với Hội khuyến học trong năm 2015.

                                                                                                 PHAN LẠC SẮC Lược ghi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học