Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 61

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 54


Hôm nayHôm nay : 15666

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 365203

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22520631

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN ĐỐNG ĐA TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Thứ ba - 23/01/2024 11:30
Được sự đồng ý của Quận uỷ - HĐND - UBND quận Đống Đa. Ngày 16/01/2024, Hội Khuyến học quận Đống Đa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Khuyến học năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN ĐỐNG ĐA TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN ĐỐNG ĐA TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

    Tới dự Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Thuỷ - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Phong trào và Thi đua và đồng chí Nguyễn Bá Châu - Phụ trách Thông tin Tuyên truyền Hội Khuyến học thành phố Hà Nội. Đại biểu lãnh đạo quận Đống Đa có đồng chí Trịnh Hữu Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Đống Đa; đồng chí Nguyễn Hoàng Giáp - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận Đống Đa cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng, ban, ngành, đoàn thể Quận; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Khuyến học Quận; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND - Giám đốc Trung tâm Học tập Cộng đồng 21 phường; các đồng chí Chủ tịch Hội Khuyến học các phường trên địa bàn quận Đống Đa, cùng 89 đại biểu đại diện cho các tập thể và cá nhân được nhận khen thưởng các cấp năm 2023.
    Thay mặt Ban Thường vụ Hội, Ông Tạ Ngọc Thắng - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Quận trình bày Báo cáo Tổng kết công tác khuyến học năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Báo cáo Tổng kết đã đánh giá nêu bật những kết quả đã đạt được của các cấp Hội trong năm 2023. Trong đó, Quận Hội và các Phường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm. Công tác tổ chức Hội và phát triển hội viên thường xuyên được củng cố, kiện toàn, các chỉ tiêu quan trọng đều vượt mức đề ra; Phong trào xây dựng gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị và công dân học tập tiếp tục phát triển cả về số lượng và chất lượng; Công tác thông tin tuyên truyền kết hợp công tác “Dân vận khéo” được triển khai sâu rộng với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Việc triển khai các kế hoạch, chuyên đề xuống cơ sở được các cấp lãnh đạo Quận và Phường quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi, sự ủng hộ phối hợp của các đoàn thể chính trị, hội được cải thiện, nhiều việc mới, việc khó được tháo gỡ nhanh chóng, kịp thời. Việc tổ chức huy động nguồn quỹ và tổ chức phát thưởng, trao quà được tổ chức thường xuyên, tạo không khí thi đua sôi nổi từ các khu dân cư, tổ dân phố đến Phường và Quận.
    Năm 2023, các cấp Hội Khuyến học trong toàn Quận đã được Trung ương Hội tặng 07 Kỷ niệm chương, 07 Bằng khen, Hội Khuyến học Thành phố tặng 28 Giấy khen, UBND Quận tặng 96 Giấy khen, Hội Khuyến học Quận tặng 34 Giấy khen. Tổng cộng cả năm là 172 Bằng khen, Giấy khen của các cấp. Từ những kết quả đó cho thấy việc nhận thức của các cấp, các ngành, của cán bộ, nhân dân trên địa bàn Quận về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã có những chuyển biến rõ rệt.

Đ/c Lê Thanh Thuỷ - UVTV, Trưởng ban Phong trào và Thi đua
Hội Khuyến học thành phố Hà Nội trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
 
    Phần tham luận của đồng chí Phó Chủ tịch UBND phường Trung Liệt và Chủ tịch Hội Khuyến học phường Phương Mai đã nêu rõ sự quan tâm chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền cơ sở trong việc chỉ đạo công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ở cơ sở và thực hiện chương trình “Sử dụng phần mềm đánh giá công dân học tập” của Trung ương Hội và Thành Hội Hà Nội triển khai - đây là một một việc mới và rất khó trong năm 2023 của Hội.

Đ/c Nguyễn Hoàng Giáp - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch
Thường trực HĐND quận Đống Đa trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
 
    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giáp - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận Đống Đa đã động viên, khen ngợi, hoan nghênh những thành tích của các cấp Hội từ cơ sở đến Quận đã đạt được trong năm 2023; đồng thời chỉ đạo, nhấn mạnh 05 nhiệm vụ trọng tâm của các cấp Hội trên địa bàn Quận triển khai thực hiện trong năm 2024. Đồng chí Hà Thị Lê Nhung - Chủ tịch Hội Khuyến học Quận phát biểu cảm ơn, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Quận và xin hứa năm 2024 sẽ cùng Ban Chấp hành  Hội Khuyến học Quận và Hội Khuyến học 21 Phường cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Thành phố và Quận giao.
Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 đã khép lại trong không khí vui mừng và phấn khởi của các vị đại biểu. Hứa hẹn một năm mới 2024 gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã học học tập.

    * Một số hình ảnh Lãnh đạo quận trao tặng thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong năm 2023:
 




HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN ĐỐNG ĐA

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học