Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 62

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 59


Hôm nayHôm nay : 12388

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 361925

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22517353

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

LÃNH ĐẠO QUẬN HOÀN KIẾM THĂM, ĐỘNG VIÊN HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chủ nhật - 28/01/2024 22:03
LÃNH ĐẠO QUẬN HOÀN KIẾM THĂM, ĐỘNG VIÊN  HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

LÃNH ĐẠO QUẬN HOÀN KIẾM THĂM, ĐỘNG VIÊN HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chiều 27/01/2024, lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đến thăm, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận trước thềm Xuân Giáp Thìn năm 2024.
     Đã trở thành truyền thống hàng năm, mỗi dịp Tết đến Xuân về, lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận đều đến thăm, động viên các em học sinh học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn cố gắng vươn lên trong học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Xuân Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 27/01/2024, đoàn lãnh đạo quận Hoàn Kiếm do đồng chí Vũ Đăng Định - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên gia đình em Nguyễn Diệu Hoa - Học sinh lớp 8A2 Trường THCS Chương Dương. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hoàn Kiếm; đồng chí Trịnh Ngọc Trâm - Quận uỷ viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Trần Kim Huyền - Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn; đồng chí Trần Xuân Hà - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Chương Dương; và các đồng chí đại diện Quận ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Quận, phường Chương Dương và Phòng Giáo dục Đào tạo quận Hoàn Kiếm.
 Đ/c Vũ Đăng Định - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàn Kiếm
trưởng đoàn công tác quận Hoàn Kiếm đến thăm, động viên
gia đình em Nguyễn Diệu Hoa - Học sinh Trường THCS Chương Dương

 
     Học sinh Nguyễn Diệu Hoa hiện đang sinh sống cùng Bố trong một căn nhà nhỏ, chật hẹp và xuống cấp tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm. Hoàn cảnh gia đình em hết sức khó khăn, Bố em đang mắc căn bệnh hiểm nghèo, hiện nay bệnh tình trở lên rất nặng (căn bệnh ung thư máu), không có khả năng để lao động kiếm tiền. Vượt lên mọi khó khăn, thiếu thốn và vất vả, học sinh Nguyễn Diệu Hoa vẫn cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động do Nhà trường và Ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm tổ chức, phát động. Năm học 2022-2023, em đạt danh hiệu Học sinh giỏi và giành Giải Nhất cuộc thi vẽ tranh theo sách trong “Ngày hội Sách và Văn hóa đọc” năm 2023 do Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức.

Đ/c Bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm động viên, khen ngợi
em Nguyễn Diệu Hoa - Học sinh lớp 8A2 Trường THCS Chương Dương
 
     Đồng chí Vũ Đăng Định - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàn Kiếm động viên, khen ngợi em Nguyễn Diệu Hoa dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực trong học tập và rèn luyện, trở thành người con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. Đồng chí Bí thư Quận ủy cũng ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên quận Hoàn Kiếm đã luôn chăm lo cho các học sinh có những hoàn cảnh khó khăn như: Tặng áo ấm, hỗ trợ kinh phí, đồ dùng học tập, sửa sang chỗ ở cho các em...Đồng chí Bí thư Quận ủy Vũ Đăng Định cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục hỗ trợ, làm tốt công tác khuyến học, không để học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn phải bỏ học.

Đ/c Bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm thăm hỏi, động viên Bố em Nguyễn Diệu Hoa
 
     Chuyến thăm, động viên của Đoàn công tác lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ quận Hoàn Kiếm đã mang đến sự quan tâm, sẻ chia, là nguồn khích lệ to lớn đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, tô thêm gam màu ấm áp cho bức tranh mùa Xuân Giáp Thìn thái hoà đang đến rất gần./.
 
Tin bài: Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học