Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 69


Hôm nayHôm nay : 9579

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 359116

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22514544

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BẮC TỪ LIÊM TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Thứ năm - 25/01/2024 18:18
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BẮC TỪ LIÊM TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BẮC TỪ LIÊM TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Vừa qua, Hội Khuyến học Quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài và phong trào thi đua năm 2023; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
    Được sự đồng ý của Thành hội Khuyến học Thành phố; Quận uỷ - HĐND - UBND quận Bắc Từ Liêm. Ban Chấp hành Hội Khuyến học quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Khuyến học năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tới dự Hội nghị về phía Hội Khuyến học thành phố Hà Nội có Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố; Bà Lê Thanh Thuỷ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Phong trào và Thi đua Khen thưởng Hội. Đại biểu quận Bắc Từ Liêm có Bà Nguyễn Thị Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch HĐND quận cùng các Ông, Bà đại diện lãnh đạo các Phòng, ban, ngành, đoàn thể Quận; các Ông, Bà Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các phường trực thuộc Quận; các Ông, Bà trong Ban Chấp hành Hội Khuyến học Quận; các Ông, Bà Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học các phường trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, cùng các đại biểu đại diện cho các tập thể và cá nhân được nhận khen thưởng các cấp năm 2023.
    Thay mặt Ban Thường vụ, đại diện Lãnh đạo Hội Khuyến học Quận đã trình bầy Báo cáo Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023; Phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2024. Báo cáo Tổng kết đã đánh giá nêu bật những kết quả đã đạt được của các cấp Hội trong năm 2023: Các cấp Hội đã hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm. Công tác tổ chức Hội và phát triển hội viên thường xuyên được củng cố, kiện toàn; Phong trào xây dựng gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị và công dân học tập luôn được chú trọng, quan tâm, phát triển cả về số lượng và chất lượng; Công tác thông tin tuyên truyền được kết hợp trong công tác “Dân vận khéo” và được triển khai sâu rộng với nhiều hình thức đa dạng, phong phú trong các cấp Hội. Việc triển khai các kế hoạch, chuyên đề xuống cơ sở được cấp ủy, chính quyền từ Quận đến cơ sở quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi, cùng với sự phối hợp của các đoàn thể chính trị trên địa bàn. Việc tổ chức huy động nguồn quỹ và tổ chức biểu dương khen thưởng kết hợp với trao quà được tổ chức thường xuyên, tạo không khí thi đua sôi nổi từ các khu dân cư, tổ dân phố đến Phường và Quận... Năm 2023, nhiều tập thể và cá nhân đã được Trung ương Hội, Thành hội, UBND và Hội Khuyến học quận Bắc Từ Liêm biểu dương khen thưởng.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam,
Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Hà Nội trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
 
    Sau khi nghe Báo cáo Tổng kết công tác khuyến học năm 2023; Triển khai nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2024; Hội nghị nghe 02 bài tham luận của đại diện 01 phường và đại diện 01 dòng họ trên địa bàn Quận. Các bài tham luận đã làm rõ thêm Báo cáo Tổng kết của Hội, đồng thời đề ra các giải pháp và thể hiện sự quyết tâm cao thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của các cấp Hội trong năm 2024.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Hà Nội đã động viên, khen ngợi, hoan nghênh những thành tích của các cấp Hội từ cơ sở đến quận Bắc Từ Liêm đã đạt được trong năm 2023; đồng thời chỉ đạo, nhấn mạnh những chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của các cấp Hội trên địa bàn Quận triển khai thực hiện trong năm 2024; đặc biệt từng bước khắc phục những tồn tại, hạn chế và những chỉ tiêu đạt còn thấp so với mặt bằng chung của các Quận trên địa bàn trong năm 2023.

Lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
 
    Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố, Ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Bắc Từ Liêm phát biểu cảm ơn, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của cấp trên và xin hứa năm 2024 sẽ cùng Ban Chấp hành Hội Khuyến học Quận và Hội Khuyến học của các Phường trên địa bàn cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Thành phố và Quận giao.
Tại Hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân đã được nhận Bằng khen của Trung ương Hội, Giấy khen của Hội Khuyến học thành phố Hà Nội; 74 tập thể, cá nhân được UBND Quận 72 tập thể, cá nhân được Hội Khuyến học quận Bắc Từ Liêm khen thưởng.

Lãnh đạo Hội Khuyến học quận Bắc Từ Liêm trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
 
    Cùng ngày, tại Nhà thờ Họ Nguyễn Hữu thuộc phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ trao thưởng cho các cháu trong dòng họ đã thi đỗ Đại học năm 2023 và các cháu học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2022-2023 và học kỳ I năm học 2023-2024. Đây là một trong những dòng họ trên địa bàn phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm có truyền thống hiếu học và hoạt động trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập rất tích cực.   
     * Một số hình ảnh trong buổi Lễ trao thưởng cho các cháu:


Bài: Nguyễn Bá Châu - Ban Thông tin Tuyên truyền Hội Khuyến học Hà Nội
Ảnh: Hội Khuyến học quận Bắc Từ Liêm cung cấp

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học