Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 74

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 73


Hôm nayHôm nay : 12420

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 285789

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22441217

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ “HỘI NGƯỜI CAO TUỔI VỚI CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI, XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP”

Thứ năm - 16/12/2021 10:36
Ngày 15/12/2021, Hội khuyến học và Hội Người cao tuổi quận Cầu Giấy đã phối hợp tổ chức chuyên đề “Hội người cao tuổi với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập”.
HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ “HỘI NGƯỜI CAO TUỔI VỚI CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI, XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP”

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ “HỘI NGƯỜI CAO TUỔI VỚI CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI, XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP”

      Tới dự có: Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thông tin tuyên truyền Hội khuyến học Thành phố Hà Nội; Bà  Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ quận ủy, Chủ tịch UBMTTQ quận; Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Trưởng ban Dân vận huyện ủy; Bà Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch Hội khuyến học quận; Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi quận, cùng với hơn 40 các ông bà đại diện Hội người cao tuổi, Hội khuyến học các phường trong quận.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung trình bày báo cáo
      Thay mặt cho Hội Người cao tuổi, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung đã trình bày báo cáo “Người cao tuổi quận Cầu Giấy với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập”
      Quận Cầu Giấy là một vùng đất có truyền thống hiếu học, dân số trên 29 vạn dân (trong đó có 21.889 hội viên người cao tuổi; có 12.002 Hội viên chiếm tỷ lệ 55% người cao tuổi tham gia công tác khuyến học) và có 215 người cao tuổi ham gia làm cán bộ của Hội khuyến học tại 8 phường. Những năm qua, phát huy vai trò người cao tuổi, ở địa phương đã tích cực tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.  Hội người cao tuổi các phường đã đẩy mạnh phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”  góp phần  thực hiện hiệu quả xây dựng “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Xây dựng xã hội học tập”, bằng nhiều hình thức xây dựng đa dạng, phong phú.

Ô. NGUYỄN THANH LIÊM
Trình bày tham luận

Ô. NGÔ QUANG THƯỞNG

Trình bày tham luận


Bà ĐỖ THỊ THẢO

Trình bày tham luận

Ô. NGUYỄN TRẦN VỴ

Trình bày tham luận
      Hội nghị đã lắng nghe 4 tham luận trong số 10 tham luận được đăng ký trình bày, in trong tài liệu hội nghị:
      1.Vai trò người cao tuổi trong hoạt động xã hội, phối hợp trong khuyến học, khuyến tài  (của  ông Nguyễn Thanh Liêm – Chủ tịch Hội khuyến học phường Yên Hòa)
      2. Người cao tuổi phường Nghĩa Đô  với công tác khuyến học, khuyến tài (của ông Ngô Quang Thưởng – Chủ tịch Hội người cao tuổi phường Nghĩa Đô).
      3. Hội người cao tuổi phường Dịch Vọng Hậu đã liên kết, phối hợp chặt chẽ với khuyến học để thực hiện nhiệm vụ nâng cao dân trí trong cộng đồng dân cư (của bà Đỗ Thị Thảo – Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Dịch Vọng Hậu).
      4.Hội người cao tuổi phường Dịch Vọng với công tác khuyến học, khuyến tài (của ông Nguyễn Trần Vỵ- Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi phường Dịch Vọng).

 Bà Nguyễn Thị Thanh - Thường vụ quận ủy, Chủ tịch UBMTTQ quận  phát biểu 
      Bà Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ quận ủy, Chủ tịch UBMTTQ quận đã phát biểu ghi nhận những kết quả của người cao tuổi trong quận hoạt động khuyến học, khuyến tài trong nhiều năm qua. Đây là ý thực trách nhiệm cũng là cái tâm vẫn tràn đây nhiệt huyết của lớp người cao tuổi. Đó cũng là tấm gương cho con cháu thế hệ trẻ noi theo. Chứng tỏ các cụ, các ông ông, các bà vẫn luôn không ngừng nghỉ thực hiện học thường xuyên, học suốt đời đem trí lực của mình phục vụ hết mình cho con cháu, cho xã hội góp phần không nhỏ để xây dựng một xã hội học tập. Bà đã động viên các tổ chức người cao tuổi các cấp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để không ngừng đóng góp vào phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập nói riêng và đóng góp cho xã hội ngày càng phát triển trong nhiều lĩnh vực khác.
      Tại Hội nghị 18 ông bà có thành tích xuất sắc đã được tặng Giấy khen Hội khuyến học quận Cầu Giấy.

Ông Phan Lạc Sắc - Thường vụ, Trưởng ban Thông tin tuyên truyền HKH Hà Nội
trao Giấy khên cho các các nhân có thành tích xuất sắc
 

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Trưởng ban Dân vận quận ủy
trao Giấy khên cho các các nhân có thành tích xuất sắc

Bà Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch Hội khuyến học quận  phát biểu
      Bà Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch Hội khuyến học quận đã phát biểu tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo quận, những kiến nghị trong các bản tham luận , tỏng hợp những bài học thành công của người cao tuổi hoạt động  với khuyến học, khuyến tài để trong thời gian tiếp theo có thể vận dụng thực hiện ngày càng hiệu quả.
 
PHAN SƠN LINH
Hội khuyến học Tp Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học