Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 24616

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 313593

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22469021

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỌA ĐÀM “XÂY DỰNG CÔNG DÂN HỌC TẬP TRONG ĐIỀU KIỆN BÌNH THƯỜNG MỚI”

Thứ ba - 14/12/2021 21:44
Thực hiện ké hoạch công tác năm 2021, sáng ngày 14/12/2021, tại hội trường Cung trí thức thành phố, Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã; long trọng tổ chức Hội nghị tọa đàm “Xây dựng công dân học tập trong điều kiện bình thường mới”
HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỌA ĐÀM “XÂY DỰNG  CÔNG DÂN HỌC TẬP TRONG ĐIỀU KIỆN BÌNH THƯỜNG MỚI”

HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỌA ĐÀM “XÂY DỰNG CÔNG DÂN HỌC TẬP TRONG ĐIỀU KIỆN BÌNH THƯỜNG MỚI”

      Tới dự có bà Phạm Thị Hòe - Phó Chủ tịch Trung ương Hội khuyến học Việt Nam; Các ông bà  đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể Thành phố; Các ông bà trong Ban Thường vụ Hội khuyến học Hà Nội; Các ông bà đại diện lãnh đạo Hội khuyếnhọc các quận, huyện, thị xã, các tổ chức khuyến học các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố. Đặc biệt có 50 công dân học tập tiêu biểu của các đơn vị thành viên Hội khuyến học Hà Nội.

Toàn cảnh Hội nghị hội thảo


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam,
Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội trình bày báo cáo đề dẫn.
      Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, của Thành uỷ, UBND thành phố Hà Nội, từ tháng 10/2020 Hội khuyến học Hà Nội thực hiện thí điểm mô hình “Công dân học tập”. Việc triển khai đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền từ Thành phố đến cơ sở. Công tác tổ chức triển khai thí điểm được Thành hội, các tổ chức Hội thành viên thực hiện nhanh, nghiêm túc. Việc tập huấn các văn bản được các cấp hội triển khai đồng bộ từ Thành hội đến các cơ sở xã, phường, thị trấn, ban khuyến học các trường, cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc, bài bản. Các cấp hội tổ chức hội thảo bộ tiêu chí kỹ, thiết thực, cụ thể. Công tác tư vấn, hướng dẫn, đôn đốc, khảo sát nắm tình hình được Thành hội quan tâm giúp đỡ cơ sở thực hiện đúng tiến độ, đúng quy trình. Kết quả đã có 24 tổ chức hội thành viên triển khai thí điểm với 4180 công dân tham gia.Trong đó có 3996 công dân đạt trên 80 điểm (95,6% công dân đăng ký) đạt công dân học tập.
      Tại hội nghị toạ đàm hôm nay tham dự có 50 công dân học tập tiêu biểu, rất vinh dự đây là những công dân học tập đầu tiên của thành phố Hà Nội được vinh danh trong giai đoạn khó khăn của Thành phố do tác động đại dịch Covid 19. Đây là những người vừa tham gia chống dịch tích cực, vừa chịu khó học tập, vừa thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị.



Bà NGUYỄN THỊ THẮM

Ô. PHẠM ĐỨC BÁCH

Bà TRỊNH THỊ YẾN



NG. THỊ KIM MINH


NG.THỊ THANH HUYỀN

Bà TRẦM THỊ HÒA              Ô.BÙI VĂN QUYẾT


Bà Phạm Thị Hòe - Phó Chủ tịch Trung ương Hội khuyến học Việt Nam

      Tại hội nghị toạ đàm  đã có hơn 30 bản báo cáo đăng ký tham luận  được in trong tại liệu hội nghị và Website Hội khuyến học Hà Nội.
      Đại biểu về dự đã được nghe 7 báo cáo trình bày:
      1. Làm gì để có thể trở thành “Công dân học tập” của bà Nguyễn Thị Thu Thắm – Trường THCS Tiên Dược, huyện Sóc Sơn.
      2. Về “Công dân học tập”, xây dựng “Xã hội học tập” của ông Phạm Đức Bách – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức, Phó Chủ tịch Hội khuyến học phường Đức Giang, quận Long Biên.
      3. Báo cáo về  xây dựng Công dân học tập của bà Trịnh Thị Yến, thôn Hà Lỗ, xã Liên Hà, huyện Đông Anh.
      4. Quá trình phấn đấu rèn luyện để trở thành Công dân học tập của bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Trường cao đẳng sư phạm Trung ương.
      5. Vấn đề xây dựng “Công dân học tập” của bà Nguyễn Thị Kim Minh - Ủy viên BCH Hội khuyến học phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.
      6. Xây dựng mô hình “Công dân học tập” của ông Bùi Văn Quyết - Tổ 10, phường Phú Diễn, quận bắc Từ Liêm.
      7. Nỗ lực xây dựng mô hình “Công dân học tập” của bà Trầm Thị Hòa – Chi hội khuyến học phường Nhật Tân, quận Tây Hồ.
      Bà Phạm Thị Hòe - Phó Chủ tịch Trung ương Hội khuyến học Việt Nam đã vui mừng phát biểu ghi nhận những kết quả bước đầu của Hà Nội trong việc thí điểm thực hiện xây dựng mô hình “Công dân học tập” đồng thời chỉ ra những yêu cầu, nhiệm vụ tiếp tục triển khai đại trà, không thể ỷ lại vào những khó khăn, đó là đại dịch Covid-19 và những khó khăn  khác như tài chính, nhân lực…
     Tại hội nghị đã tiến hành vinh danh và trao quà lưu niệm cho 50 “Công dân học tập tiêu biểu”


PHAN LẠC SẮC
Hội khuyến học Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học