Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 4279

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 185088

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22340516

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TỔ DÂN PHỐ SỐ 3, 4 PHƯỜNG NHẬT TÂN, QUẬN TÂY HỒ TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2022 CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI

Thứ năm - 08/09/2022 21:51
Tối 07/9/2022 tại Nhà văn hóa phường Nhật Tân số 87, phố Trịnh Công Sơn, tổ dân phố số 3, số 4 (cụm 2 cũ) liên kết tổ chức “Đêm hội Trăng rằm năm 2022” cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường Nhật Tân với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”.
Bà Nguyễn Thục Lương – Phó chủ tịch UBND phường và ông Chu Hữu Hồng – Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố số 4 trao quà cho trẻ em của tổ.

Bà Nguyễn Thục Lương – Phó chủ tịch UBND phường và ông Chu Hữu Hồng – Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố số 4 trao quà cho trẻ em của tổ.

      Năm nào cũng vậy vào dịp Trung thu đã trở thành nét đẹp truyền thống của Tổ dân phố số 3, số 4 nói riêng và phường Nhật Tân nói trung, các hoạt động cao điểm bao gồm: Tặng quà cho trẻ em, vui chơi, giáo dục và trao thưởng Khuyến học được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục trong toàn dân dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em; vận động các nguồn lực xã hội tổ chức các hoạt động nhân dịp Trung thu, trao quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn, nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, trao thưởng khuyến học cho các cháu học sinh giỏi xuất sắc năm học 2021- 2022, đảm bảo cho mọi trẻ em đều được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và an toàn.
      Ngay từ chiều ngày 07/9/2022, các bác, các cô chú của tổ dân phố số 3, số 4 đã chuẩn bị xong cơ sở vật chất phục vụ các cháu; các phần quà, phần thưởng đã được chuẩn bị chu đáo rà soát theo danh sách cụ thể; nhất là mâm cỗ trung thu được trình bày  một cách giản dị nhưng ấm cúng chan chứa tình yêu thương đối với các cháu thiếu nhi.
 
Mâm cỗ Trung thu của Tổ dân phố số 3, số 4 tại Nhà Văn hóa tối 07/9/2022
      Về dự “Đêm hội Trăng rằm năm 2022” của tổ dân phố số 3, số 4 tối 07/9/2022 có bà Nguyễn Thục Lương - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND cùng các ông, bà thuộc lãnh đạo các đoàn thể chính trị, xã hội phường Nhật Tân và các ông, bàn lãnh đạo Ban chi ủy, Ban công tác Mặt trận, Tổ dân phố số 3, số 4; đặc biệt với hơn 100 cháu thiếu nhi của hai tổ dân phố đã về dự.
      Nhân dịp Tết Trung thu 2022, thay mặt Tổ dân phố số 3, số 4 ông Chu Hữu Hồng - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ kiêm Tổ trưởng dân phố số 4 đã thay mặt Ban tổ chức nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi các cháu thiếu nhi của Tổ dân phố số 3, số 4 đã vượt qua mọi khó khăn trong phòng, chống dịch Covid 19,  chăm chỉ học tập, rèn luyện và làm được nhiều việc tốt trong năm học 2021- 2022, trong đó có trên 375 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đặc biệt nhiều em có ý chí, nghị lực, khắc phục mọi khó khăn lên trong học tập. Trong năm học tới 2022- 2023 cán bộ và nhân dân tổ dân phố số 3, số 4 tiếp tục dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em với mong muốn các em tiếp tục chăm ngoan, đoàn kết, thi đua học tập, rèn luyện, vui chơi lành mạnh và bổ ích, tích cực tham gia các hoạt động giúp nhau cùng tiến bộ và làm được nhiều việc tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu và mong đợi của gia đình – nhà trường và xã hội.
      Tại Đêm hội các em được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui chơi có thưởng, trong đó có 21 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà của phường Nhật Tân và 55 học sinh xuất sắc đại diện cho 375 học sinh được nhận thưởng của Chi hội khuyến học số 3 và số 4.

 Bà Nguyễn Thục Lương – Phó chủ tịch UBND phường và Bà Nguyễn Thị Hương– Bí thư chi bộ, Trưởng Ban công tác số 3 trao quà cho trẻ em của tổ dân phố số 3.
      Với sự quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian tới Chi bộ, Ban công tác Mặt trận, Tổ dân phố số 3, số 4 tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên tuyên truyền, vận động nhân dân hăng hái thi đua thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em./.
                                                          Nhật Tân, ngày 08/9/2022
 
CHU HỮU HỒNG
Chủ tịch HKH phường Nhật Tân, quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học