Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 3627

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 193980

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22349408

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2011

Chủ nhật - 01/01/2012 22:58
Tối 30/12, tại Quảng trường Ba Đình-Hà Nội, Trung ương Đoàn tổ chức lễ tổng kết năm thanh niên 2011 và vinh danh 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2011.
Năm thanh niên đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét đối với dư luận xã hội. (Ảnh T.H)

Năm thanh niên đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét đối với dư luận xã hội. (Ảnh T.H)

Tham dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cùng gần 5000 đoàn viên thanh thiếu nhi Thủ đô.

Tổng kết đánh giá sau 1 năm hoạt động, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đánh giá: “Năm thanh niên đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét đối với dư luận xã hội, nhận được đánh giá cao của các cấp ủy, chính quyền và hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân thông qua những việc làm thiết thực, hiệu quả của tuổi trẻ”.

Tại buổi lễ, Trung ương Đoàn đã tuyên dương 10 công trình tiêu biểu nhất năm 2011 của tuổi trẻ cả nước có ý nghĩa đặc biệt trên nhiều lĩnh vực, khẳng định sự có mặt và đóng góp của thanh niên trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Trong chương trình này, Thành đoàn Hà Nội đã vinh danh 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập, lao động sáng tạo, phát triển kinh tế, nghệ thuật, thể dục thể thao, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng đến bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Là một trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2011, Đào Thị Thủy Vân - SV năm 4, khoa Kinh tế Đối ngoại, ĐH Ngoại thương, xúc động chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng cao quý này. Tôi hy vọng thông qua hoạt động nhỏ nhoi của mình để có thể khẳng định sức mạnh vai trò của thanh niên đối với các hoạt động vì cộng đồng. Mỗi người dân chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ sẽ quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động tình nguyện, làm việc thiện từ việc nhỏ nhất ở bất cứ đâu để góp phần xây dựng đất nước ta đoàn kết, giàu lòng nhân ái hơn”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao kết quả đạt được trong việc triển khai thực hiện Năm Thanh niên 2011 và bày tỏ mong muốn tinh thần năm Thanh niên sẽ tiếp tục được các cấp bộ Đoàn, Hôi, Đội duy trì, nâng cao hơn nữa trong những năm tiếp theo.

“Thanh niên nói riêng và thế hệ trẻ nói chung cần không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến để tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp Công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước…” - Phó Thủ tướng nhấn mạnh.

Kim Ngân


Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học