Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 85


Hôm nayHôm nay : 14929

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 352867

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22104042

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN QUỐC OAI TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2021, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2022

Thứ bảy - 15/01/2022 17:54
Sáng nay 15/01/2022, tại hội trường Phòng GD&ĐT huyện, Hội khuyến học huyện Quốc Oai đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 với hình thức vừa trực tiếp vừa trực tuyến ở 12 điểm cầu trong tình hình phòng chống đại dịch Covid-19.
Ông Nguyễn Đức Phương - Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, Chủ tịch Hội khuyến học huyện trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân

Ông Nguyễn Đức Phương - Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, Chủ tịch Hội khuyến học huyện trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân

      Tại điểm cầu ở Phòng GD&ĐT, tới dự có ông Phan Lạc Sắc Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban thông tin tuyên truyền, bà Lê Thanh Thủy - Ủy viên Thường vụ , Trưởng ban phong trào và thi đua khen thưởng Hội khuyến học thành phố hà Nội; Ông Hoàng Nguyên Ưng - Phó Chủ tịch UBND huyện; Ông Nguyễn Đức Phương - Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, Chủ tịch Hội khuyến học huyện, Các ông bà trong ban Thường vụ, Ban chấp hành hội khuyến học huyện, các ông bà đại diện một số ban ngành, đoàn thể  tổ chức xã hội  và một số tổ chức hội khuyến học, chi hội khuyến học trên địa bàn.
      Ông Nguyễn Khắc Thắng - Trưởng phòng GD&ĐT,  Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện trình bày báo cáo tổng kết công tác khuyến học năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.
Ông Nguyễn Khắc Thắng - Trưởng phòng GD&ĐT,  Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện trình bày báo cáo tổng kết công tác khuyến học năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.
      Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ thường xuyên, kịp thời của ngành Giáo dục - Đào tạo, năm 2021 Hội nkhuyeens học huyện Quốc Oai đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tổ chức khuyến học các cấp từ huyện đến các xã, thị trấn, các cộng đồng dân cư được tăng cường xây dựng và củng cố, kiện toàn và phát triển tổ chức cơ sở hội rộng khắp 21 xã, thị trấn. Hội khuyến học  đã triển khai toàn diện các nội dung chương trình kế hoạch của các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức về công tác khuyến học đến toàn Đảng, toàn  dân. Tích cực vận động xây dựng và quản lý sử dụng quỹ khuyến học đảm bảo tốt việc kiểm tra giám sát để phục vụ thiết thực việc động viên các học sinh có thành tích học tập xuất sắc, các giáo viên giỏi, các công dân có thành tích tự học, sáng tạo trong lao động công tác, hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên học tốt. Dịch Covid-19 vừa là thách thức, nhưng cũng tạo ra cơ hội cho công tác tập huấn, bồi dưỡng và triển khai Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với hình thức trực tuyến, có sức lan tỏa đến nhiều đối tượng trong các trường hcoj và tổ chức Hội.

Bà NGUYỄN THỊ HƯƠNG
Tổ dân phố Hoa Vôi

Ông NGUYỄN VĂN XINH
xã Tuyết Nghĩa
      Hội nghị đã được nghe trực tiếp 2 báo cáo tham luận 1 ya kiến phát biểu của:
      - Bà Nguyễn Thị Hương - Chi hội phó Chi hội  khuyến học Tổ dân phố Hoa Vôi  
      - Ông Nguyễn Văn Xinh - Chủ tichk Hội khuyến học xã Tuyết Nghĩa
      - Em Đinh Thị Cẩm Linh - Học sinh giỏi Trường THCS Tân Phú tại điểm cầu xã Tân Phú.

Ông Hoàng Nguyên Ưng - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu 
      Thay mặt lãnh đạou huyện, Ông Hoàng Nguyên Ưng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được về công tác khuyến ho0cj của huyện, động viện khích lệ các tập thể, cá nhân xcos thành tích xuất sắc, đồng thời nyêu cầu các tổ chức khuyến học, cán bộ hội viên của hội quân tâm triển khai thực nhiện các nội dung nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Ông Phan Lạc Sắc trao Bằng khen của Trung ương HKH Việt Nam cho Hội khuyến học xã Ngọc Mỹ 

Ông Hoàng Nguyên Ưng trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp khuyến học" của TW HKH Việt Nam cho các cá nhân

Các ông bà Thường trực Hội khuyến học huyện trao Giấy khen của khen của Hội khuyến học TP hà Nội cho các tập thể cá nhân
      Tại hội nghị, Hội khuyến học đã trích từ quỹ khuyến học với số tiền 60.400.000 đồng để  khen thưởng cho các tập thể và cá nhân Được Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học”, Bằng khen của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, của UBND Thành phố Hà Nội; Các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biể trong công tác khuyến học, khuyến tài năm 2021 của huyện, cán bộ giáo viên, nhân viên có thành tích trong Hội nthi Giáo viên giỏi, bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Thành phố, Quốc gia, học sinh có thành tích học giỏi, học sinh con thương binh, con liệt sĩ học giỏi năm học 2020-2021.
      Các điểm cầu đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc.
      Ông Nguyễn Đức Phương - Ủy viên Thường vụ , Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, Chủ tịch Hội khuyến học huyện đã phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo huyện , các ý kiến tham luận bổ sung của các ông bà đại diện cho các tổ chức khuyến học, nhấn mạnh các nhiệm vụ cần phải triển khai thực hiện có hiệu quả trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
 
Tin PHAN SƠN LINH
Hội khuyến học TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học