Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 55


Hôm nayHôm nay : 49

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 337987

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22089162

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

RA MẮT MÔ HÌNH NHÀ VĂN HOÁ TỰ QUẢN THÔN THÀNH VẬT, XÃ ĐỒNG TIẾN

Thứ năm - 27/01/2022 22:15
Ngày 23/01/2022, UBND xã Đồng Tiến và Trung tâm giáo dục cộng đồng đã tổ chức Lễ ra mắt mô hình Nhà văn hoá tự quản thôn Thành Vật. Tham dự có đồng chí Dương Tuấn Anh – HUV, Trưởng phòng Tư pháp huyện; đại diện lãnh đạo Phòng Văn hoá Thông tin; Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện; Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND xã cùng các ông bà là Bí thư Chi bộ và Trưởng thôn Thành Vật.
RA MẮT MÔ HÌNH NHÀ VĂN HOÁ TỰ QUẢN THÔN THÀNH VẬT, XÃ ĐỒNG TIẾN

RA MẮT MÔ HÌNH NHÀ VĂN HOÁ TỰ QUẢN THÔN THÀNH VẬT, XÃ ĐỒNG TIẾN

      Thực hiện Đề án số 01/ĐA- UBND của UBND huyện về xây dựng mô hình tổ chức và hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tự quản tại nhà văn hóa thôn, phố trên địa bàn huyện, UBND xã Đồng Tiến đã triển khai khảo sát và thống nhất lựa chọn thôn Thành Vật là cơ sở thôn có phong trào văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi để thực hiện mô hình nhà văn hoá tự quản trên địa bàn xã. Nhà văn hoá thôn Thành Vật có diện tích 200m2, Nhà văn hoá được đầu tư xây mới và đang hoàn thiện. Đây sẽ là nơi hội họp, học tập suốt đời cho mọi lứa tuổi, diễn ra nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, đọc sách của các câu lạc bộ trong thôn.
 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng ra mắt Nhà văn hóa tự quản
      Hiện nay, trên địa bàn thôn với các phong trào hoạt động mạnh như: Câu lạc bộ Văn hoá văn nghệ, thu hút 50 thành viên tham gia luyện tập với các tiết mục múa, hát để tham gia hội thi, hội diễn và các hoạt động văn nghệ tại địa phương; Câu lạc bộ Thể dục thể thao thu hút 36 thành viên tham gia ở các Câu lạc bộ bóng đá, cầu lông, bóng chuyền hơi, dưỡng sinh; Câu lạc bộ Tủ sách cơ sở có Ban chủ nhiệm và 23 thành viên. Hiện tủ sách của thôn có hơn 500 đầu sách thuộc các lĩnh vực: Khoa học – kỹ thuật, văn học, lịch sử, các văn bản quy phạm pháp luật…
      Tại lễ ra mắt Nhà văn hoá tự quản thôn Thành Vật, UBND xã Đồng Tiến cũng đã công bố và trao Quyết định thành lập: Ban chủ nhiệm Nhà văn hoá tự quản; CLB Văn hóa - văn nghệ; CLB Thể dục - thể thao; CLB đọc sách. Tại lễ ra mắt đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện về tham dự đã tặng một số đầu sách và những bó hoa tươi thắm để chúc mừng.

ĐÌNH THỦY
Trung tâm văn hoá thông tin và thể thao huyện

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học