Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 62


Hôm nayHôm nay : 15448

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 364985

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22520413

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ KIM ĐƯỜNG, HUYỆN ỨNG HÒA KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI

Thứ năm - 01/02/2024 20:07
Ngày 30/01/2024, tại Hội trường UBND xã Kim Đường, huyện Ứng Hòa, Hội Khuyến học xã Kim Đường tổ chức Hội nghị khen thưởng 38 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm 2023.
     Tới dự và động viên Hội nghị có đại diện Hội Khuyến học huyện Ứng Hòa; các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Kim Đường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Khuyến học xã Kim Đường và 38 em học sinh, sinh viên được nhận khen thưởng.

Đại diện Lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Ứng Hòa phát biểu ý kiến

     Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Ứng Hòa đã ghi nhận và đánh giá rất cao những thành tích xây dựng xã hội học tập và phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã Kim Đường; đồng thời động viên sự cố gắng phấn đấu nỗ lực của 38 em học sinh đã đạt kết quả cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, các học sinh thi đỗ thủ khoa vào lớp 10 và thi đỗ vào các Trường Đại học, Cao đằng năm học 2023-2024.
     Trước thềm năm mới - Xuân Giáp Thìn năm 2024, Hội Khuyến học xã Kim Đường đã trích Quỹ Khuyến học khen thưởng 38 em học sinh, với tổng số tiền khen thưởng là 7,6 triệu đồng.
Chủ tịch Hội Khuyến học xã trao thưởng cho học sinh
và đại diện gia đình có học sinh đạt thành tích cao trong học tập
 
     Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa và hết sức nhân văn, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh tiếp tục cố gắng, phấn đấu, thi đua để đạt nhiều kết quả và thành tích cao trong học  tập; đồng thời thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Hội Khuyến học, các Nhà trường và các bậc phụ huynh với công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập tại địa phương./.
 
Tin bài và ảnh: Ngọc Hà - Hội Khuyến học Huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học