Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 81

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 80


Hôm nayHôm nay : 3644

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 341582

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22092757

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI

Thứ bảy - 22/10/2016 16:45
Ngày 20/10/2016, tại Hội trường Hội chữ thập đỏ Hà Nội, Hội khuyến học Hà Nội đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng nhiệm kỳ 2015-2020.
QUANG CẢNH HỘI NGHỊ

QUANG CẢNH HỘI NGHỊ

      Hội nghị đã triển khai công tác trọng tâm của quý IV/2016
      - Nhằm đẩy mạnh việc phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu việc xây dựng các mô hình học tập “ Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, đồng thời kiểm tra, đánh giá kết quả đạt được.
      - Khẩn trương việc tổ chức kiểm tra đánh giá việc thực hiện Thông tư 44 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc xây dựng thí điểm “Cộng đồng học tập cấp xã”.
      - Khẩn trưởng tiến hành đại hội hết nhiệm kỳ đối với một số huyện để sớm đi vào ổng định.
      - Tiếp tục vận động xây dựng quỹ khuyến học.
      - Hội nghị tiến hành bầu bổ sung vào Ban chấp hành đối với 2 Ông bà: Bà Nguyễn Thị Liễu – Chủ tịch Hội khuyến học huyện Thường Tín, Ông Vũ Trọng Khang – Cán bộ văn phòng Hội khuyến học Hà Nội.
      Hội nghị đã được nhiều Đại biểu phát biểu tham luận góp ý kiến trong việc thực hiện các nội dung và biện pháp thực hiện.
      - Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã báo cáo kết quả Đại hội Hội khuyến học Việt Nam lần thứ V nhiệm kỳ 2016-2021.
 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Phát biểu kết luận tại hội nghị

      - Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh đã kết luận và quán triệt việc nhận thức, thống nhất việc thực hiện Quyết định 281 của Thủ tướng Chính phủ, và các văn bản chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố. Các chỉ tiêu thực hiện đều căn cứ vào văn bản chỉ đạo của cấp trên, không có thể thêm bớt gì được. Đối với chỉ tiêu của Hà Nội lấy mốc 2017 là không quá cao mà rất hài hòa với các tỉnh thanh trong cả nước. Vơi một số đơn vị, có nơi các cấp ủy Đảng, Chính quyền chưa có văn bản chỉ đạo xuống cơ sở, thì đơn vị có thông tin để Thành Hội báo cáo lên Thành ủy và UBND thành phố. Đối với một số mẫu tự chấm điểm là cơ sở để giúp cho đơn vị tiến hành tốt chứ không bắt buộc, nếu đơn vị có sáng kiến hình thức nào tốt hơn có hiệu quả hơn thì cứ phát huy. Mỗi đơn vị quận, huyện, Thị xã phải thực hiện tốt việc đánh giá rút kinh nghiệm các đơn vị xã, phường làm điểm về “Cộng đồng học tập cấp xã” cho năm 2017.

                                                            Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học