Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 170

Máy chủ tìm kiếm : 72

Khách viếng thăm : 98


Hôm nayHôm nay : 19890

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 357828

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22109003

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

QUỸ LAWRENCE S.TING TRAO HỌC BỔNG VÀ TÀI TRỢ TRỊ GIÁ GẦN 8,5 TỶ ĐỒNG

Thứ ba - 27/09/2016 10:45
Sáng 24-9, lễ trao học bổng Lawrence S.Ting lần thứ 14 và trao tài trợ năm 2017 do Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC). Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Thứ trưởng Bộ LĐTB-XH Huỳnh Văn Tí, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà… đã tới tham dự buổi lễ.
Trao tài trợ cho Giáo dục 63 tỉnh thành

Trao tài trợ cho Giáo dục 63 tỉnh thành

      Tại buổi lễ, Quỹ Lawrence S.Ting và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã trao 389 suất học bổng trực tiếp, trị giá hơn 3,4 tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên của 34 trường THPT, cao đẳng, đại học trên cả nước. Đây là những em có thành tích học tập xuất sắc, nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, Quỹ Lawrence S.Ting và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng cũng trao tài trợ học bổng gián tiếp trị giá hơn 5,06 tỷ đồng cho các quỹ, hội từ thiện, hội khuyến học của 63 tỉnh, thành.


Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương lao động hạng Ba
cho bà Ting fie Tsong Ching - Chủ tịch Quỹ Lawrece S.Ting
      Dịp này, bà Ting Fei Tsong Ching, Chủ tịch Quỹ Lawrence S.Ting đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng ba; bà Tsien Niu Ping, Phó Chủ tịch của Quỹ Lawrence S.Ting nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


Trong buổi lễ, Quỹ Lawrece S.Ting đã vận động được 12.336 tỷ đồng
 
      “Tính đến nay, Quỹ Lawrence S. Ting đã trao hơn 82.000 suất học bổng, với tổng trị giá gần 87,2 tỷ đồng. Niềm hạnh phúc của những người làm công tác ươm mầm tri thức như chúng tôi không chỉ là chứng kiến sự trưởng thành của các em HS – SV qua thành tích học tập tốt, sự thành đạt của các em trong sự nghiệp sau này mà còn là sự tích cực tham gia các chương trình từ thiện, hỗ trợ xã hội. Điều đó cho thấy những mầm xanh thiện nguyện mà hai vị cố Chủ tịch Tập đoàn CT&D và Công ty Phú Mỹ Hưng là ông Lawrence S. Ting và ông Ferdinand P. Tsien gieo trồng xuống mảnh đất này đã đơm hoa, kết trái và không ngừng được tiếp nối, nhân rộng”, ông Phan Chánh Dưỡng – Giám đốc Quỹ Lawrence S. Ting chia sẻ.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học