Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 6698

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226020

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22381448

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

QUẬN NAM TỪ LIÊM TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2016

Thứ hai - 03/10/2016 18:34
Ngày 30 /9/2016, Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016 của quận Nam Từ Liêm được tổ chức tại Trường tiểu học Phương Canh,
QUẬN NAM TỪ LIÊM TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2016

QUẬN NAM TỪ LIÊM TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2016

      Đến dự buổi lễ có:
      - Ông Trần Thanh Long- Quận Ủy viên- Phó Chủ tịch UBND Quận Nam Từ Liêm, các đồng chí là Bí thư đảng ủy, các đ/c là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các phường trên địa bàn Quận. Các đ/c là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng và các em học sinh các trường trên địa bàn Quận.
      - Ông Nguyễn Kim Hoãn - Nguyên Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội.
      - Bà Đặng Thị Sáu - Uv Ban Thường vụ Hội khuyến học Hà Nội.
      - Ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm.
      - Cô Nguyễn Thị Bích- Đảng ủy viên- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường
      - Đại diện Hội Cha mẹ học sinh và các đơn vị liên kết với trường TH Phương Canh cùng toàn thể GV- HS Trường  TH Phương Canh
      Từ xa xưa, các thế hệ người Việt Nam luôn coi trọng việc học là nền tảng cho mọi thắng lợi. Truyền thống quý báu đó đã được hình thành, hun đúc và phát triển trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Trong tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giáo dục, tự học và học tập suốt đời như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt. Đảng ta cũng xác định: “Muốn thực hiện mục tiêu xây dựng đất nước Việt Nam, làm cho dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh thì phải tiếp tục phát triển giáo dục”. Điều đó, đòi hỏi các cấp uỷ đảng, chính quyền, các ban  ngành đoàn thể và mọi người dân cần quán triệt chủ trương của Đảng và Nhà nước về “Xây dựng xã hội học tập, đảm bảo cho mọi công dân có cơ hội  bình đẳng trong học tập đào tạo, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức về  xã hội học tập và học tập suốt đời”.
 
Quang cảnh lễ khai mạc "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời"

      Cùng với truyền thống xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, truyền thống hiếu học đã được người dân quận Nam Từ Liêm phát huy. Từ  mảnh đất này, có biết bao thế hệ học sinh phấn đấu trưởng thành, đã có nhiều người đỗ đạt học hàm giáo sư, học vị tiến sĩ, giữ các cấp bậc cao trong quân đội và các cơ quan nhà nước; là kỹ sư, bác sĩ, nhà báo, nhà văn, nghệ sĩ, nhà giáo, những nhà doanh nghiệp, người thợ lành nghề, người lính biên cương, hải đảo… có cả những người hóa thân vào đất cho quê hương mãi mãi xanh tươi. Chính vì thế mà các cấp Ủy đảng, các ban ngành đoàn thể, chính quyền quận Nam Từ Liêm luôn coi GD&ĐT là quốc sách hàng đầu. cùng ra sức đầu tư cho giáo dục, chăm lo cho sự nghiệp trồng người.
      Tại lễ khai mạc trong đội văn nghệ của nhà trường đã đem đến cho chương trình những tiết mục đặc sắc.
       Ông Trần Thanh Long- Ủy Viên TT - Phó Chủ tịch UBND Quận Nam Từ Liêm lên phát biểu khai mạc Tuần lễ học tập suốt đời năm 2016 quận Nam Từ Liêm.
      Cô Nguyễn Thị Bích- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2016.
      Em Vũ Đỗ Bảo Thy - lớp 4D đại diện cho 1638 em  học sinh của trường lên hưởng ứng.
      Trong buổi lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016, để thể hiện sự quan tâm của Quận ủy - HĐND - UBND quận Nam Từ Liêm; Mặt trận Tổ quốc Quận Nam Từ Liêm  tặng quà cho các em học sinh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập,  các HS tiêu biểu xuất sắc. Đây cũng chính là động lực, là niềm tin cho các em vững bước trên con đường học tập.
     Các đồng chí lãnh đạo cùng các cô giáo trong BGH Nhà trường lên thả những chùm bóng bay rực rỡ mang theo những thông điệp của buổi lễ hôm nay, thay cho lời hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời để gửi tới tất cả mọi người.

                                                 
Tin và ảnh HỘI KHUYẾN HOC HA NỘI

 
 

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học