Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 42


Hôm nayHôm nay : 8524

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 218172

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22373600

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG NGỌC KHÁNH QUẬN BA ĐÌNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM.

Thứ bảy - 01/10/2016 15:32
Hôm nay, 01/10/2016, tại Hội trường UBND phường, Hội khuyến học phường Ngọc Khánh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày khuyến học Việt nam và Tổng kết hoạt động năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.
Văn nghệ chào mừng buổi lễ kỷ niệm

Văn nghệ chào mừng buổi lễ kỷ niệm

           Tới dự có: Ông Nguyễn văn Xa - Phó chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội; Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban thường vụ, Thường trực Hội khuyến học Hà Nội; Bà Phạm Thu Trang - Phó chủ tịch Hội khuyến học quận Ba Đình; Ông Tạ Ngọc Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng các ông bà lãnh đạo trong Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể trong phường.
 

Bà Phạm Thị Nga trình bày Diễn văn và báo cáo

            Sau chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ, bà Phạm Thị Nga - Chủ tịch Hội khuyến học phường Ngọc Khánh đã trình bày diễn văn kỷ niệm và báo cáo tổng kết hoạt động năm 2016, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2017.
            Hội khuyến học phường Ngọc Khánh có 17 chi hội (trong đó có 4 chi hội trường học, 12 chi hội tại các địa bàn dân cư và 1 chi hội doanh nghiệp đóng trên địa bàn). Là một hội có phong trào hoạt động sô nổ và thu được nhiều kết quả xuất sắc. Hội đã được Quận Ba Đình chọn làm  đơn vị điểm trong việc triển khai phấn đấu công  nhận  là “Đơn vị học tập “ năm 2016.
 
Bà Phạm Thị Nga đón nhận Bằng khen của Hội khuyến học Việt Nam

            Trong không khí phấn khởi của ngày  hôm nay, Hội đã tuyên dương khen thưởng 17 tập thể xuất sắc hoàn thành tốt trong nhiệm vụ khuyến học khuyến tài; 12 tổ dân phố, Dòng họ,và 16 gia đình đạt danh hiệu tiêu biểu; 17 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 12 Giáo viên dạy giỏi tiêu biểu; 22 học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong hopcj tập; 58 học sinh giỏi các cấp.
            Trong buổi lễ, các đại biểu đã được nghe tham luận của bà Nguyễn Thị Thoa - Chi hội trưởng chi hội khuyến học dân cư số 7 và em Trịnh Hương Giang - Học sinh giỏi tiêu biểu.
 
Ông Tạ Ngọc Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phương phát biểu

            Ông Nguyễn Văn Xa thay mặt hội khuyến học Hà Nội đã phát biểu chào mừng những kết quả đạt được của hội trong năm qua và những năm về trước, được sự ủy nhiệm của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Ông Xa đã trao bằng khen của Hội khuyến học Việt Nam cho bà Phạm Thị Nga - Chủ tịch Hội khuyến học phường.
 
Trao thưởng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 
Trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
 
            Ông Tạ Ngọc Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND đã phát biểu ghi nhận kết quả hoạt động của hội khuyến học phường và đề nghị Hội tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trong những năm tới, đặc biệt là thực hiện tốt việc kiểm tra đánh giá để Hội phường Ngọc Khánh xứng đáng đạt tiêu chuẩn “Đơn vị học tập” cấp xã trong năm nay.

                                                                      Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
 
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học