Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39


Hôm nayHôm nay : 13274

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 351212

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22102387

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VÀ TRAO THƯỞNG TẤM GƯƠNG HỌC TẬP TIÊU BIỂU NĂM 2018

Thứ bảy - 13/10/2018 18:11
Hôm nay 13/10/2018, tại hội trường Trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội, Hội khuyến học hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt và trao thương tấm gương học tập tiêu biểu năm 2018.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng hội nghị

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng hội nghị

      Tới dự có: Ông Phạm Hoàng Be – Phó chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam; Ông Trần Mạnh Hà – Phó trưởng ban tuyên giáo Thành ủy; Ông Đỗ Đức Thịnh – Phó Ban thi đua khen thưởng Thành phố; Bà Nguyễn Hoài Thu – Phó phòng đoàn thể ban Dân vận Thành ủy; Ông Hoàng Hữu Trung – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Hà Nội; Ông Đỗ Duy Thìn – Phó trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp, Giáo dục Thường xuyên; Ông Phùng Đình Thảo – Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố; Ông Nguyễn Thanh Hải – Trưởng ban đối ngoại UBMT Tổ quốc thành phố; Ông Trần Minh Trang – Tổng giám đốc Công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội; Các Ông bà là Chủ tịch, Phó chủ tịch, các ông bà Thường trực Hội khuyến học, lãnh đạo Phòng GD&ĐT các quận, huyện , thị xã; Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh – Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội. Về dự hội nghị còn có các ông bà trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Hội khuyến học Hà Nội, đại biểu các Hội đoàn thể thuộc cụm thi đua ban dân vận thành ủy, các nhà hảo tâm, các phóng viên Báo, Đài phát thanh và truyền hình Trung ương và Hà Nội.


Đại biểu tới dự hội nghị
          Đặc biệt, hội nghị vui mừng đón tiếp 21 đại biểu “Người tốt , việc tốt” trong phong trào khuyến học, 96 gương học tập tiêu biểu thành phố Hà Nội năm 2018.
          Sau chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng hội nghị của đoàn giáo viên và học sinh quận Hà Đông, ông Nguyễn Văn Xa – Phó chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã trình bày báo cáo Khuyến học, khuyến tài năm 2018.


Ông Nguyễn Văn Xa – Phó chủ tịch HKH Hà Nội đã trình bày báo cáo


Em Nguyễn Quốc Thịnh -học sinh lớp 9A3 Trường THCS Phương Mai, quận Đống Đa



Cô giáo Nguyễn Phương Anh - giáo viên Trường THPT Phan Huy Chú
          Trong những năm qua, phong trào thi đua người tốt việc luôn được Hội khuyến học Hà Nội đặc biệt quan tâm. Hằng năm, thông qua các hoạt động thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã có hàng ngàn hội viên được công nhận là người tốt, việc tốt ở cơ sở. Năm 2018, có 21 ông (bà) được UBND thành phố và Hội Khuyến học thành phố công nhận là người tốt việc tốt, trong đó có 3 hội viên khuyến học và 01 em học sinh được UBND thành phố công nhận là Người tốt, việc tốt cấp thành phố và 17 hội viên được Hội Khuyến học thành phố khen thưởng NTVT, tiêu biểu là:
      Ông Nguyễn Hữu Minh, Chủ tịch HĐTV, Giám đốc  Công ty trách nhiệm Mỹ Bảo, Huyện Thanh Oai.
      Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Xuân Hòe, Chủ tich Hội Khuyến học Phường Phương Liên, Quận Đống Đa.
      Bà mai Thị Thanh – phường Khương Trung, quận Thanh Xuân    
      Em Phạm Gia Khiêm, học sinh lớp 9A1, Trường THCS Vân Canh.
      96 gương học tập tiêu biểu (Trong đó học sinh là 50, Người lớn là 46)
       Hội nghị biểu dương Người tốt, việc tốt và trao thưởng gương học tập tiêu biểu năm 2018 của Hội Khuyến học Hà Nội chính là hành động thiết thực để biểu dương, khích lệ phong trào xây dựng xã hội học tập của Thành phố chúng ta. 
      Xin nhiệt liệt biểu dương các tấm gương sáng Người tốt, việc tốt về công tác khuyến học và gương học tập tiêu biểu năm 2018 đã về dự Hội nghị hôm nay.
      Về dự Hội nghị hôm nay còn có sự hiện diện của lãnh đạo các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mặc dù thời gian qua điều kiện công tác sản xuất, kinh doanh còn nhiều khó khăn, nhưng với tấm lòng tâm huyết với sự nghiệp khuyến học của Thủ đô, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm vẫn luôn đồng hành với khuyến học, khuyến tài của Thành phố, đã quan tâm, ủng hộ tiền, quà để động viên, khích lệ người học.


Trao thưởng cho tấm gương "Người tốt, việc tốt" cấp thành phố


Trao thưởng cho tấm gương "Người tốt, việc tốt" thuộc Hội khuyến học Hà Nội

 
      Hội nghị đã được nghe:
          Em Nguyễn Quốc Thịnh -học sinh lớp 9A3 Trường THCS Phương Mai, quận Đống Đa, đại diện cho 50 gương học sinh học tập tiêu biểu đã phát biểu về phương pháp học tập để đath thành tích cao trong học tập.
          Cô giáo Nguyễn Phương Anh - giáo viên Trường THPT Phan Huy Chú, là giáo viên giỏi, có nhiều sáng tạo trong việc hướng dẫn học sinh  rèn luyện “Văn hóa đọc” và dạy “Kỹ năng sống”, đại diện cho 46 gương người lớn học tập tiêu biểu đã phát biểu về kinh nghiệm trong cải tiến phương pháp giảng dạy.
Tại hội nghị ban tổ chức đã mời các ông bà lãnh đạo Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, cá ban của Thành ủy, UBND thành phố và lãnh đạo các ngành, các tổ chức, các nhà hảo trao thưởng cho:
          - 04 gương “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố
          - 17 gương “Người tốt, việc tốt” thuộc Hội khuyến học hà Nội.
          - 17 đơn vị hảo tâm đã ủng hộ cho khuyến học, khuyến tài
          - 50 học sinh là tấm gương học tập tiêu biểu năm 2018.
          - 46 gương Người lớn học tập tiêu biểu năm 2018.


Trao thương cho học sinh học tập tiêu biểu


Trao thưởng cho người lớn học tập tiêu biểu
          Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã phát biểu cảm ơn các Nhà hảo tâm đã luôn quan tâm ủng hộ động viên phong trào khuyến học khuyến tài. Cảm ơn các ngành các cấp, các tổ chức đoàn thể, xã hội đã luôn phối hợp hoạt động cùng với Hội khuyến học thành phố, quận, huyện thị xã và các cộng đồng ở địa phương đẩy mạnh phong trào, cảm ơn toàn thể các quý vị đại biểu đã đến dự hội nghị và động viên. Chúc các tấm gương “Người tốt, việc tốt”,  tấm gương học tập tiêu biểu tiếp tục phát huy nhũng thành tích đã đạt được và tiếp tục đạt kết quả cao hơn nữa góp phần vào việc phấn đầu xây dựng thành phố Hà Nội thành một thành phố học tập.
 
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
 
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học