Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 71


Hôm nayHôm nay : 15039

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 364576

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22520004

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG MINH KHAI, QUẬN HAI BÀ TRƯNG ĐI ĐẦU TRONG CÔNG TÁC TRIỂN KHAI XÂY DỰNG MÔ HÌNH XÃ HỘI HỌC TẬP

Thứ tư - 13/09/2023 17:28
Thông qua chương trình công tác năm 2023 và thực hiện sự chỉ đạo kịp thời của Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng, Hội Khuyến học phường Minh Khai đã triển khai rất nhiều hoạt động cụ thể nhằm phát triển công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên toàn địa bàn phường.
Bà Đặng Thị Thu Phương – Chủ tịch Hội Khuyến học phường Minh Khai đọc diễn văn khai mạc Hội nghị

Bà Đặng Thị Thu Phương – Chủ tịch Hội Khuyến học phường Minh Khai đọc diễn văn khai mạc Hội nghị

    Được sự đồng ý của Đảng ủy, UBND phường Minh Khai, sáng ngày 12 tháng 9 năm 2023, Hội Khuyến học phường Minh Khai đã tổ chức Hội nghị phát động phong trào “Cả nước thi đua, xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 – 2030”; Triển khai các văn bản của Chính phủ và Trung ương về “Xây dựng xã hội học tập” giai đoạn 2021 – 2030; Hướng dẫn tổ chức, đánh giá, xếp loại các mô hình học tập và tập huấn phần mềm “Đánh giá công dân học tập”.
     Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, có bà Trương Hồng Diệp – Chủ tịch Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng. Đại biểu phường Minh Khai, có ông Nguyễn Tạ Tấn – Đại biểu Hội đồng nhân dân quận – Bí thư Đảng ủy phường, ông Lê Thành Vinh – Quận ủy viên - Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, ông Đặng Xuân Hải – Phó chủ tịch UBND – Giám đốc TTHTCĐ phường. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường, BCH Công an phường, trưởng các đoàn thể chính trị, xã hội phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng ban CTMT, tổ trưởng tổ dân phố, Ban Giám hiệu các trường THPT, THCS, tiểu học trên địa bàn phường, các ông bà ủy viên BCH Hội Khuyến học và cán bộ làm công tác khuyến học ở các địa bàn dân cư.
     Hội nghị đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, quán triệt các văn bản  của Chính phủ và Trung ương về xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 – 2030, nắm vững cách đánh giá, xếp loại các mô hình học tập và tập huấn có hiệu quả phần mềm “Đánh giá công dân học tập”.
Bà Trương Hồng Diệp – Chủ tịch Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng
và phát biểu 
chỉ đạo Hội nghị.
     Bà Trương Hồng Diệp – Chủ tịch Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng đã đánh giá rất cao việc Hội Khuyến học phường Minh Khai đã chủ động đi đầu trong việc tổ chức Hội nghị phát động các phong trào thi đua và quán triệt các văn bản của Chính phủ và Trung ương  về đề án “Xây dựng xã hội học tập” giai đoạn 2021 – 2030.
     Với việc triển khai sớm và đồng bộ các hoạt động xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 – 2030 sẽ được đông đảo các tầng lớp cán bộ, nhân dân, hội viên các ban ngành, đoàn thể trong phường hưởng ứng nhiệt tình để công tác Khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đạt được kết quả cao nhất.
     Hội nghị cũng được nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, UBND phường để xây dựng Hội Khuyến học phường Minh Khai luôn phát triển đúng định hướng và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm 2023.
Ông Lê Thành Vinh – Quận ủy viên, Phó bí thư Đảng ủy,
Chủ tịch UBND phường Minh Khai phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
     Trong Hội nghị này, Hội Khuyến học phường Minh Khai đã kết hợp triển khai việc hướng dẫn tổ chức, đánh giá, xếp loại các mô hình học tập. Thầy giáo Nguyễn Hữu Nhật – giáo viện dạy CNTT trường tiểu học Quỳnh Mai đã hướng dẫn các đại biểu tham dự Hội nghị cách cài đặt và quản lý, sử dụng phần mềm “Đánh giá công dân học tập”.  Thông qua Hội nghị này, việc đánh giá các tiêu chí của mô hình công dân học tập được hội viên tự theo dõi, đánh giá và cho điểm để đạt được yêu cầu học tập suốt đời để trở thành “Công dân học tập” trong thời kỳ CNH – HĐH  hiện nay.
    Thầy giáo Nguyễn Hữu Nhật – giáo viện dạy CNTT trường tiểu học Quỳnh Mai đã hướng dẫn các đại biểu tham dự Hội nghị cách cài đặt và quản lý, sử dụng phần mềm “Đánh giá công dân học tập”.
     Trong thời gian gần ba giờ làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã thành công tốt đẹp trong niềm vui và sự quyết tâm của những cán bộ làm công tác khuyến học. Thành công của Hội nghị là sự động viên, khuyến khích cho mọi người phấn đấu để phường Minh Khai hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, quận Hai Bà Trưng sớm trở thành quận học tập, Thủ đô Hà Nội sẽ là thành phố học tập tiêu biểu.
 
ĐẶNG THỊ THU PHƯƠNG
UVBCH HKH quận Hai Bà Trưng,
Chủ tịch HKH phường Minh Khai.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học