Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 66


Hôm nayHôm nay : 15476

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 365013

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22520441

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI KHUYẾN HỌC 3 THÔN VÀ TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH ĐẠT CAO NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ hai - 04/09/2023 17:20
Ngày 2/9/2023, Hội khuyến học 3 thôn Bặt Ngõ, Bặt Chùa, Bặt Trung - xã Liên Bạt đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Hội Khuyến học và trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi các cấp, thi đỗ vào các trường Đại học năm học 2022 – 2023.
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

     Đến dự có Ông Bùi Thanh Sơn – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Ứng Hòa.
     Hội Khuyến học 3 thôn được thành lập theo Quyết định số 53/QĐ - UBND ngày 3/7/2014 của UBND xã Liên Bạt. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Hội đã tích cực tuyên truyền sâu rộng về chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước về khuyến học, khuyến tài, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng xã hội học tập, các phong trào hoạt động, công tác xã hội hóa của ngành giáo dục và đào tạo… góp phần khơi dậy và phát huy truyền thống hiếu học trong các thôn.
    Các hoạt động khuyến học, khuyến tài ba thôn diễn ra khá sôi nổi, với nhiều hình thức phong phú đã khơi dậy và phát huy truyền thống hiếu học như các dòng họ Nguyễn Văn, Nguyễn Thượng và dòng họ Đặng…Nhiều gia đình có 2 con, 3 con đã thi đỗ vào các trường đại học. Đến nay tại 3 thôn đã có nhiều học sinh thành đạt giờ là những Tiến sỹ, Thạc sỹ, đỗ thủ khoa các trường Đại học…được lưu danh học vị ghi tên vào sổ vàng hiếu học.
     Trong những năm qua, hoạt động khuyến học của 3 thôn đã ghi nhận nhiều tấm lòng vàng đã đen tâm ủng hộ vào quỹ khuyến học. Điển hình như các ông Đặng Thế Minh, thôn Bặt Trung ủng hộ 50 triệu đồng; ông Nguyễn Xuân Hãn, thôn Bặt Chùa ủng hộ 20 triệu đồng; ông Nguyễn Văn Sửu, thôn Bặt Ngõ ủng hộ 20 triệu đồng…

Ông Bùi Thanh Sơn trao tặng Giấy khen của HKH Thành phố Hà Nội các  thôn
     Với những thành quả đạt được, Hội Khuyến học 3 thôn đã vinh dự được Hội Khuyến học thành phố Hà Nội, Hội Khuyến học huyện Ứng Hoà khen thưởng đã làm tốt hoạt động khuyến học, khuyến tài tại địa phương.
     Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Thanh Sơn – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được của Hội Khuyến học 3 thôn đã đạt được 10 năm qua. Trong thời gian tới, Hội khuyến học 3 thôn cần đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Chú trọng đổi mới nội dung, cách thức hoạt động nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu học tập, nhất là nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”…Tiếp tục đẩy mạnh công tác kêu gọi xã hội hoá ủng hộ cho công tác khuyến học, khuyến tài của 3 thôn. Thường xuyên phát động các phong trào thi đua, kịp thời khen thưởng, động viên những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Trao tặng Giấy khen cho học sinh và gia đình học tập tiêu biểu
     Nhân dịp này, Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã tặng Giấy khen cho Chi hội khuyến học 3 thôn Liên Bạt đã có thành tích trong phong trào khuyến học khuyến tài năm 2022. Hội khuyến học 3 thôn đã trao thưởng cho 39 cháu có thành tích đạt học sinh giỏi các cấp và thi đỗ vào các trường Đại học năm học 2022 – 2023 với tổng số tiền trao thưởng trên 14 triệu đồng./.
 
ĐÌNH THUỶ
HKH huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học