Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 77

Máy chủ tìm kiếm : 60

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 7438

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 374776

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22530204

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CHI HỘI KHUYẾN HỌC CÔNG GIÁO THÔN TRUNG HÒA XÃ DÂN HÒA, HUYỆN THANH OAI PHÁT THƯỞNG CHO HỌC SINH ĐỖ ĐẠI HỌC VÀ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2022-2023

Thứ ba - 12/09/2023 15:52
Theo truyền thống đã gần 20 năm nay kể từ khi thành lập: Cứ vào thềm năm học mới, chi hội khuyến học Công giáo thôn Trung Hòa, xã Dân Hòa , huyện Thanh Oai lại long trọng tổ chức lễ phát thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc để động viên các cháu trong thôn Đạo của mình.
Linh mục Nguyễn Huy Thịnh – Chính xứ nhà thờ Canh Hoạch  trao thưởng

Linh mục Nguyễn Huy Thịnh – Chính xứ nhà thờ Canh Hoạch trao thưởng

     Buổi lễ phát thưởng cho các cháu năm nay được diễn ra trọng thể tại nhà thờ  Chính xứ canh Hoạch với sự có mặt của  Linh mục Nguyễn Huy Thịnh - Chính xứ  nhà thờ Canh Hoạch cùng ban Mục vụ nhà thờ; Các ông, bà  lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, Hội khuyến học xã Dân Hòa; Lãnh đạo chi ủy, trưởng  các thôn trong xã; Các bậc phụ huynh & học sinh trong Giáo xứ có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-20233. Tại buổi lễ Chi hội khuyến học Công giáo thôn Trung Hòa đã trao thưởng trực tiếp cho 115 học sinh (trong đó có 14 học sinh đỗ Đại học 101 em là học sinh giỏi trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấptrường, cấp huyện, cấp Thành phố).

Ông Nguyễn  Văn Dương - Phó  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu
động viên  trong buổi Lễ trao thưởng 

Các cháu học sinh được nhận thưởng
    Tổng  trị giá các phần thưởng là 16,000, 000 đ. Ông Nguyễn Văn Dương - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân xã Dân Hòa lên phát biểu ghi nhận, biểu dương  thành tích các em đã đạt được trong năm học qua và chúc Chi hội khuyến học phát huy truyền thống hiếu học, góp phần vào phong trào  “Xây dựng xã hội học tập” của cả nước nói chung và Hà nội cũng như Dân Hòa nói riêng.     
     Buổi lễ kết thúc  trong không khí ấm cúng, vui tươi đầy phấn khởi và  quyết tâm hân hoan đón chào một năm học mới.
 
LÊ THỊ LOAN
Chủ tịch  HKH  huyện Thanh Oai

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học