Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 76

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 74


Hôm nayHôm nay : 13985

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 363522

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22518950

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TIN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM CỦA HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY

Thứ tư - 12/07/2023 21:50
Ngày 07 tháng 7 năm 2023, thực hiện kế hoạch công tác năm 2023 của Ban chấp hành hội khuyến học Quận. Được sự nhất trí của lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận, Hội khuyến học Quận tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2023. Phát động phong trào “toàn Quận thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023- 2030”
ÔNG NGUYỄN VĂN HÁCH - CHỦ TỊCH HKH QUẬN TRÌNH BÀY BÁO CÁO

ÔNG NGUYỄN VĂN HÁCH - CHỦ TỊCH HKH QUẬN TRÌNH BÀY BÁO CÁO

    Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Quận ủy, UBND, các ban ngành, các hội đoàn thể chính trị xã hội của quận đến dự. Các đồng chí Phó Chủ tịch UBND các phường,  các ông bà trong Ban Chấp hành, đặc biệt sự có mặt của 84 đại biểu đại diện cho Hội khuyến học các phường tham gia.   
  
Đại biểu dự hội nghị                
    Đồng chí Nguyễn Văn Hách - Chủ tịch Hội khuyến học quận trình bày báo cáo sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2023, những công việc đã đạt được, những sáng kiến, chủ động sáng tạo trong hoạt động khuyến học, khuyến tài. Những nguyên nhân và phương hướng công tác 6 tháng cuối năm.

Ông Nguyễn Chiêm Sơn - Phó Chủ tịch HKH phường Dịch Vọng Hậu
trình bày tham luận
     Với 5 tham luận hội nghị đã thống nhất cao với đánh giá của Hội khuyến học Quận do Thường vụ chuẩn bị, có những ý kiến đóng góp quý giá. Nêu bật được vai trò tham mưu của Hội khuyến học cho Đảng ủy, cấp ủy, chi bộ có nghị quyết,  chuyên đề về công tác khuyến học, khuyến tài. UBND nhân dân phường có kế hoạch hoạt động cho Hội khuyến học.                                      
    Tạo chuyển biết rất quan trọng cho mọi người về xây dựng các mô hình học tập, công dân học tập, học tập suốt đời ở cơ sở, hiểu được ý nghĩa sâu sắc của việc học tham gia học tập.
     Phần phát động thi đua hội nghị hưởng ứng phát động phong trào “cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023- 2030” của Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính ngày 10 tháng 6 vừa qua.  Những nội dung thi đua đối với quận Cầu Giấy.
    Hội nghị đã thành công tốt đẹp trong không khí thi đua sôi nổi, với sự hào hứng  khí thế mới.


NGUYỄN THANH LIÊM
Phó Chủ tịch HKH quận Cầu Giấy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học