Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 81


Hôm nayHôm nay : 11710

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 361247

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22516675

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN, HỌC SINH GIỎI CÁC CẤP NĂM HỌC 2022– 2023

Thứ bảy - 22/07/2023 09:41
Sáng ngày 20/7/2023 Hội khuyến học phường Hạ Đình đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng 30 giáo viên giỏi đạt giải cấp Quận; 10 học sinh đạt giải Quốc tế, Quốc Gia; 4 em học sinh giỏi đạt giải cấp Thành phố; 62 em học sinh giỏi đạt giải cấp Quận và 1.370 em học sinh giỏi cấp trường; Trao học bổng cho 6 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vẫn vươn lên học giỏi. Buổi lễ vinh danh các thày cô giáo, các em học sinh giỏi đạt giải các cấp diễn ra trong bầu không khí trang trọng, tự hào.
Trao thưởng cho các tấm gương học tập tiêu biểu

Trao thưởng cho các tấm gương học tập tiêu biểu

    Đến dự lễ tuyên dương khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi các cấp của phường Hạ Đình có đồng chí Nguyễn Ngọc Khương – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường; Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết ngọc – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch UBND phường. Đến dự còn có các đồng chí Đảng ủy viên - Thường trực MTTQ – Trưởng các đoàn thể chính trị, Bí thư các chi bộ, tổ trưởng dân phố. Trước khi tiến hành lễ tuyên dương các đại biểu cùng các thày cô giáo và các em học sinh đạt giải cao trong học tập đã làm lễ dâng hương báo công thành tích năm học 2022 – 2023 tại di tích lịch sử Đình Vòng để tỏ lòng thành kính các bậc nho sĩ hiền tài của đất làng khoa bảng.
\
Dâng hương báo công tại đình làng Vòng.
    Đồng chí Nguyễn ngọc Khương và đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Ngọc đã thay mặt lãnh đạo phường trao những phần thưởng tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa đến các thày cô giáo, các em học sinh , Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Ngọc cũng đã phát biểu ý kiến ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các trường học và của Hội khuyến học phường Hạ Đình để có được những kết quả đáng tự hào trong năm học 2022 - 2023. Thay mặt cho Đảng bộ và chính quyền phường đồng chí giao nhiệm vụ cho Hội khuyến học từ nay đến hết năm 2023 tiếp tục thực hiện thật tốt công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Hội trong năm 2023, trước mắt tập trung cao và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội khuyến học phường lần thứ V(Nhiệm kỳ 2023 – 2028) vào cuối tháng 7/2023. Đồng chí động viên, chúc mừng thành tích xuất sắc của các thày cô giáo và các em học sinh, đặc biệt quan tâm đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vẫn vươn lên học giỏi được nhận học bổng hôm nay đã khích lệ các em tự tin bước vào năm học mới (Năm học 2023 – 2024)  

Đại diện tấm gương học tập xuất sắc phát biểu cảm tưởng
    Đồng chí Nguyễn Thị Nhung – Chủ tịch hội khuyến học phường phát biểu, tiếp thu sự chỉ đạo của Đảng và Chính quyền phường, bày tỏ sự quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu phường giao cho Hội khuyến học năm 2023, tập chung cao hoàn thành thật tốt Đại hội đại biểu Hội khuyến học phường lần thứ V (Nhiệm kỳ 2023 – 2028) vào ngày 27 và 28/7/2023. Phối hợp động viên các trường làm tốt công tác tuyển sinh và thực hiện nghiêm túc lễ khai giảng năm học mới theo đúng chỉ đạo.

Bà Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch HKH phường trao thưởng cho các cháu học sinh
    Lễ tuyên dương  được diễn ra rất ngắn gọn, xúc tích, trang trọng. Các Đại biểu, các thày cô giáo và các em học sinh về dự lễ tuyên dương hôm nay đều có chung một cảm nhận, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo phường, của Hội khuyến học, các phụ huynh có con được vinh danh hôm nay rất tự hào với thành tích của con mình đạt được . Buổi lễ kết thúc tốt đẹp trong niềm vui của tất cả mọi người./.
 NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch Hội Khuyến học phường Hạ Đình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học