Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 78


Hôm nayHôm nay : 14692

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 364229

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22519657

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂY HỒ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

Thứ sáu - 28/07/2023 17:31
Sáng nay, 28 tháng 7 năm 2023, tại hội trường Trường THCS Nhật Tân, Hội khuyến học quận Tây Hồ đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂY HỒ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂY HỒ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

    Về dự hội nghị có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban thông tin tuyên truyền  Hội khuyến học Thành  phố Hà Nội, bà Bùi Thị Lan Phương - Quận ủy viên , Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, ông Nguyễn Văn Thắng - nguyên Bí thư quận ủy, nguyên Chủ tịch HĐND quận, Chủ tịch danh dự Hội khuyến học quận Tây Hồ, có các ông, bà Chủ tịch, Phó Chủ tịch HKH quận, các ông bà trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành, Ban Kiểm tra HKH quận, các ông bà Chủ tịch, Phó Chủ tịch HKH các phường, các ông bà là cán bộ có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học khuyến tài trong thời gian qua. Đặc biệt có ông Ngô Tôn Đức - Tấm gương tiêu biểu cho học tập thường xuyên, học tập suốt đời nay đã 78 tuổi là sinh viên vừa tốt nghiệp Trường Đại học Luật.

Bà Lê Thị Nga - Phó Trưởng phòng GD&ĐT, Phó Chủ tịch HKH quận
trình bày báo cáo
    Bà Lê Thị Nga - Phó Trưởng phòng GD&ĐT, Phó Chủ tịch HKH quận đã trình bày báo cáo:
    Trong 6 tháng đầu năm 2023 mặc dù còn có những khó khăn , nhưng Hội nkhuyeens học quận Tây Hồ với tâm huyết của đội ngũ cán bộ, hội viên đã phát huy nghững thuận lợi để thực hiện tốt công tác tham mưu, công tác củng cố kiện toàn và phát triển tổ chức Hội, tích cực đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, triển khai thực hiện nâng cao chất lượng xây dựng các mô hình học tập, đặc biệt là mô hình Công dân học tập trong việc đăng ký phấn đấu ở mỗi cá nhân, một mô hình thực hiện công nghệ số đánh giá kết quả. Tăng cường vận động các cấp các ngành, các tổ chức ban ngành đoàn thể, các tổ chức, các nhà hảo tâm cũng như các tổ chức khuyến học. các cấp đóng góp ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học. Tăng cường công tác phối hợp hoạt động khuyến học với các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội ở quận, ở phường. Quan tâm công tác đăng ký thi đua  và tổ chức biểu dương khen thưởng  ở các tổ chức khuyến học. Thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra đánh gia theo đúng Điều lệ Hội và các văn bản hướng dẫn của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam công nhận các mô hình học tập.
Bà Bùi Thị Lan Hương - Phó Chủ tịch UBND quận và ông Phương Ngọc Ánh - Chủ tịch HKH quận tặng hoa và khen thưởng ông Ngô Tôn Đức tuổi 78 là sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học luật - một tâm gương tiêu biểu về học tập suốt đời 

Bà Bùi Thị Lan Hương - Quận ủy viên , Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ phát biểu
    Có thể nói 6 tháng qua Quận Hội và Hội khuyến học các phường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong tâm. Công tác  tổ chức Hội các cấp được củng cố vững mạnh; phong trào xây dựng Công dân, Gia đình. Dòng họ; Cộng đồng. Đơn vị học tập tiếp tục phát triển cả về số và chất lượng; Công tác Thông tin tuyên truyền để cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác khuyến học, khuyến tài, XDXHHT được triển khai sâu, rộng với nhiều hình thức phong phú, hiệu quả và có sức lan tỏa. Việc xây dựng các mô hình học tập giai đoạn 2021- 2030 được tiếp tục triển khai bài bản, nghiêm túc. Việc triển khai các kế hoạch, chuyên để xuống cơ sở được các cấp lãnh đạo Quận và Phương quan tâm chỉ đạo tạo điều kiện, sự ủng hộ phối hợp của các hội đoàn thể được cải thiện đáng kể. Việc tổ chức huy động Quỹ và tổ chức vinh danh, khen thưởng đối với GV-HS có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập đã được các cấp hội từ quận đến cơ sở quan tâm đẩy mạnh góp phần động viên kịp thời phong trào KH-KT, xây dựng XHHT của quận Tây Hồ.

Ông Nguyễn Văn Thắng - nguyên Bí thư Quận ủy, nguyên Chủ tịch HĐND quận, Chủ tịch danh dự Hội khuyến học quận phát biểu
    Bà Bùi Thị Lan Hương - Quận ủy viên , Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ đã phát biểu ghi nhận , động viên những kết quả của Hội khuyến học các cấp trong toàn quận trong 6 tháng đầu năm, đồng thời nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm cần quan tâm đẩy mạnh trong 6 tháng cuối năm và thời gian tiếp theo.
    Hội nghị vô cùng trân trong và chú ý lắng nghe tâm sự của ông Ngô Tôn Đức 78 tuổi là sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học luật và đang lên kế hoạch học lên trình độ Thạc sĩ nhằm đóng góp cho xã hội những khả năng của mình với công tác thực hiện Pháp luật của Nhà nước.

Ông Ngô Tôn Đức

Bà Nguyễn Thị Hoa

Bà Trầm Thị Hòa

Bà Ngô Thị Loan

    Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe 3 báo cáo tham luận của:
    - Bà  Nguyễn Thị Hoa - Ban khuyến học Dòng họ Công Nghĩa phường Phú Thượng về Hoạt động khuyến học ở Dòng họ.
    - Bà Trầm Thị Hòa - Phó Chủ tịch HKH phường Nhật Tân việc tổ chức lễ vinh danh khen thương những tấm gương học tập tiêu biểu.
    - Bà Ngô Thị Loan - Chủ tịch HKH phường Thụy Khuê về việc tích cực tham gia viết bài, thuyết trình đẩy mạnh công tác tuyên truyền.

    Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu của Ông Nguyễn Văn Thắng - nguyên Bí thư Quận ủy, nguyên Chủ tịch HĐND quận, Chủ tịch danh dự Hội khuyến học quận Tây Hồ, một cán bộ lãnh đạo tâm huyết đã nhiều năm quan tâm chỉ đạo công tác khuyến học, khuyến tài , xây dựng xã hội học tập.

Khen thưởng các tác giả đạt giải tham gia viết hay, thuyết trình giỏi

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc
     Hội nghị biểu dương khen thưởng 6 tác giả có bài tham gia viết hay thuyết trình giỏi do Hội khuyến học Thành phố Hà Nội phát động. Biểu dương khen thưởng các cán bộ hội viên có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2023.

PHAN LẠC SẮC
HKH TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học