Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 68


Hôm nayHôm nay : 2764

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 378911

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22534339

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG TRƯƠNG ĐỊNH TIÊN PHONG TRONG TRIỂN KHAI CÔNG TÁC XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP

Thứ tư - 30/08/2023 07:48
Thực hiện sự chỉ đạo sát sao của Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng và chương trình công tác năm 2023, Hội khuyến học phường Trương Định đã triển khai nhiều hoạt động phục vụ công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường.
Bà Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch Hội KH phường Trương Định (Thứ tư từ bên phải) Vui mừng trước thành công của Hội nghị

Bà Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch Hội KH phường Trương Định (Thứ tư từ bên phải) Vui mừng trước thành công của Hội nghị

    Sáng ngày 25/8/2023 Hội Khuyến học Phường Trương Định đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản mới của Chính phủ, Trung ương về xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030; Hướng dẫn tổ chức đánh giá, xếp loại các mô hình học tập và Tập huấn phần mềm “Đánh giá công dân học tập”.  
    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Quận hội có ông Trương Nho Quang, ủy viên Ban thường vụ Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng. Về phía đại biểu phường có bà Nguyễn Thị Bích Hạnh phó Bí thư - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy phường, bà Lê Thị Cúc phó chủ tịch UBND Giám đốc TTHTCĐ phường. Dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN  phường, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, các đoàn thể xã hội phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng Ban CTMT, tổ trưởng tổ dân phố, các ông bà ủy viên BCH hội khuyến học phường, các chi hội trưởng khuyến học và cán bộ làm công tác khuyến học ở các địa bàn dân cư.
 Ông Trương Nho Quang - Thường trực Quận Hội quán triệt các văn bản
     Ông Trương Nho Quang – Ủy viên thường vụ Quận Hội, nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học quận truyền đạt, quán triệt các văn bản, đánh giá rất cao việc Hội Khuyến học phường Trương Định đã tiên phong trong việc Tập huấn phần mềm “Đánh giá công dân học tập”, triển khai bài bản công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
    Hi vọng việc triển khai các hoạt động xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030 sẽ được đông đảo các tầng lớp cán bộ, hội viên các ban ngành, đoàn thể nhiệt tình hưởng ứng để đạt hiệu quả cao nhất.
    Cũng tại Hội nghị này, hội Khuyến học phường Trương Định triển khai Hướng dẫn tổ chức đánh giá, xếp loại các mô hình học tập và Tập huấn phần mềm “Đánh giá công dân học tập”. Thầy giáo Nguyễn Hữu Nhật giáo viên dạy CNTT trường tiểu học Quỳnh Mai trong vai trò giảng viên đã hướng dẫn các đại biểu dự hội nghị cài đặt và sử dụng phần mềm “Đánh giá công dân học tập”. Từ đây, việc tự đánh giá các tiêu chí của mô hình Công dân học tập được mỗi hội viên tự theo dõi, đánh giá và cho điểm để có thể chủ động hơn trong việc rèn luyện và phấn đấu học tập dưới mọi hình thức, luôn tiếp cận cái mới, học tập suốt đời để trở thành “Công dân học tập” đúng nghĩa.
    Trong gần hai giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc hội nghị đã thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan của những cán bộ làm công tác khuyến học. Mỗi chúng ta sẽ là một “Công dân học tập” và Thành phố Hà Nội của chúng ta nhất định sẽ là một “Thành phố học tập”.
 
NGUYỄN THỊ KHUYÊN
 UVBCH Hội KH quận Hai Bà Trưng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học