Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 72

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 70


Hôm nayHôm nay : 11492

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 361029

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22516457

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CÁC BIỆN PHÁP VÀ KINH NGHIỆM “XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP” TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN CẦU GIẤY

Thứ sáu - 11/08/2023 09:59
Ngày 08-8, Hội khuyến học quận tổ chức buổi tọa đàm về các biện pháp và kinh nghiệm “xây dựng xã hội học tập” trên địa bàn quận Cầu Giấy.
Các đại biểu dự tọa đàm chụp ảnh lưu niệm

Các đại biểu dự tọa đàm chụp ảnh lưu niệm

    Dự Tọa đàm có bà Nguyễn Thị Thanh - UVTV Quận ủy, Chủ tịch MTTQ quận, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, hội đoàn thể xã hội quận; Chủ tịch Hội khuyến học 8 phường, cùng hơn 80 đại biểu 8 phường tham dự.

Các đại biểu dự tọa đàm

Bà Nguyễn Thị Thanh - UVTV Quận ủy, Chủ tịch MTTQ quận phát biểu
    Ông Nguyễn Văn Hách chủ tịch Hội khuyến học quận đọc đề dẫn, hướng dẫn hội nghị tọa đàm.
    Tại buổi tọa đàm có 8 ý kiến phát biểu tham luận. Đây là những ý kiến đại diện cho cán bộ, hội viên trong toàn quận, trong đó đều khẳng định vai trò quan trọng và cần thiết của các cấp ủy Đảng, của UBND các cấp trong việc lãnh đạo chỉ đạo đồng thời nhấn mạnh vai trò các chi bộ, các tổ dân phố, các cơ quan đoàn thể ở cơ sở trong việc chung tay làm công tác khuyến học nói chung và thực hiện đề án xây dựng xã hội học tập nói riêng. Các tham luận đã nêu thực trạng, những thuận lợi, những khó khăn trong qua trình thực hiện đề án, những kinh nghiệm và kết quả phấn đấu của các nhân và gia đình, vai trò, ý nghĩa tầm quan trọng của việc xây dựng các mô hình trong đề án.

Từ trái sang phải: ông Phan Đăng Biểu - Chủ tịch HKH phường Trung Hòa và
 ông Nguyễn Thanh Khoa 82 tuổi Tổ dân phố phường Nghĩa Tân phát biểu tham luận
    Phát biểu tại buổi tọa đàm, bà Nguyễn Thị Thanh - UVTV Quận ủy, Chủ tịch MTTQ quận đã nêu truyền thống hiếu học của quận nhà, sự quan tâm của Quận ủy, HĐND-UBND quận đối với công tác Giáo dục - đào tạo quận; Đồng chí đề nghị  Hội khuyến học cần làm tốt một số vấn đề trong thời gian tới, đồng thời phát động phong trào thi đua hưởng ứng trong toàn quận xây dựng thành công “xã hội học tập”, “đẩy mạnh học tập suốt đời” trong nhân dân quận Cầu Giấy.
    Qua buổi tọa đàm, Hội Khuyến học quận mong tiếp tục nhận được sự quan tâm có hiệu quả của các Quận ủy, HĐND-UBND, MTTQ và các ban nghành đoàn thể trong toàn quận đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; những kinh nghiệm hay, những việc làm tốt, những tấm gương sáng trong hoạt động xây dựng các mô hình học tập sẽ được lan tỏa, được vận dụng sáng tạo tại cơ sở.
 
NGUYỄN THANH LIÊM
Phó Chủ tịch HKH quận Cầu Giấy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học