Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 70


Hôm nayHôm nay : 13023

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 362560

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22517988

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN MỸ ĐỨC TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH GIỎI VÀ GIÁO VIÊN THAM GIA BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA VÀ MÔN KHOA HỌC LỚP 9 CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2022-2023

Thứ năm - 10/08/2023 07:59
Thực hiện Điều lệ Hội Khuyến học huyện Mỹ Đức; Thực hiện Kế hoạch số 04/KH-HKH ngày 12 tháng 01 năm 2023 của Hội Khuyến học huyện về Công tác Hội và phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023, ngày 09/8/2023 Hội Khuyến học phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức trao thưởng cho học sinh giỏi và giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi các môn văn hóa và môn Khoa học lớp 9 cấp thành phố năm học 2022-2023.
HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN MỸ ĐỨC TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH GIỎI VÀ GIÁO VIÊN THAM GIA BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA VÀ MÔN KHOA HỌC LỚP 9 CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2022-2023

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN MỸ ĐỨC TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH GIỎI VÀ GIÁO VIÊN THAM GIA BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA VÀ MÔN KHOA HỌC LỚP 9 CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2022-2023

    Về dự buổi trao thưởng có ông Lê Văn Hiến - Trưởng phòng GD&ĐT - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học huyện; gia đình ông Nguyễn Duy Như - Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Tuệ Linh - Nhà tài trợ cho cho Quỹ Khuyến học huyện để trao thưởng; Lãnh đạo, Chuyên viên Phòng GD&ĐT, Thường trực HKH huyện Mỹ Đức; Hiệu trưởng các trường THCS trong huyện, đại diện giáo viên tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi và học sinh đạt Giải trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa và môn Khoa học lớp 9 cấp thành phố năm học 2022-2023.
    Năm học 2022-2023 Ngành Giáo dục huyện Mỹ Đức tiếp tục thực hiện "Đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục", đề ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; mặc dù còn những khó khăn, thách thức song thầy và trò ngành giáo dục huyện Mỹ Đức đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, tạo sự chuyển biến tích cực, toàn diện trong tất cả các lĩnh vực. Riêng trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa và môn Khoa học lớp 9 cấp thành phố, Mỹ Đức đã có 46 học sinh đạt giải (trong đó có 1 Giải Nhất , 8 Giải Nhì). Để có được thành tích như vậy ngoài sự nỗ lực của các em, sự quan tâm của các nhà trường, các bậc phụ huynh phải nói đến sự dày công bồi dưỡng, luyện rèn của 65 các thầy cô giáo trong quá trình ôn luyện cho các em từ các nhà trường đến các đợt tập trung bồi dưỡng cấp huyện dự thi Thành phố.

Đ/c Lê Văn Hiến - Trưởng phòng GD&ĐT, Phó Chủ tịch
HKH huyện Mỹ Đức nhận ủng hộ của Gia đình
ông Nguyễn Duy Như - Giám đốc Công ty Cổ phần dược phẩm Tuệ Linh
    Trong khuôn khổ hoạt động Hội và phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023 của Hội Khuyến học huyện Mỹ Đức, gia đình ông Nguyễn Duy Như - Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Tuệ Linh - người con của quê hương Mỹ Đức đã ủng hộ 120.000.000 đồng vào Quỹ Khuyến học của huyện để trao thưởng cho thầy và trò có thành tích cao trong giảng dạy, bồi dưỡng và dự thi các môn văn hóa và môn Khoa học lớp 9 cấp Thành phố năm học 2022-2023 vừa qua. Đây là một món quà rất có ý nghĩa, kịp thời động viên, ghi nhận cho những cố gắng, vượt qua mọi khó khăn để tự khẳng định mình, vươn lên trong công tác và học tập và là nguồn khích lệ to lớn cho những nỗ lực ấy tiếp tục được nâng cao và lan tỏa trong rộng khắp trong ngành GD&ĐT.

Các đồng chí lãnh đạo trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong 
năm học 2022-2023


Các đồng chí lãnh đạo trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong 
năm học 2022-2023
    Chia sẻ với các thầy cô giáo và các em học sinh, ông Nguyễn Duy Như cho biết Quỹ Khuyến học của gia đình hiện tại khoảng 4 tỷ đồng và tương lai sẽ còn tăng thêm. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục các hoạt động khuyến học, khuyến tài nhằm góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương, thành phố và đất nước. Vinh dự được đóng góp một phần nhỏ trong sự nghiệp trồng người của quê hương, mong muốn Mỹ Đức trở thành “Đất học” như nhiều miền quê nổi tiếng văn vật trên đất nước Việt Nam ta.
    Trân trọng cảm ơn tình cảm và những tâm nguyện chân thành, đầy trách nhiệm của nhà tài trợ, thầy và trò ngành GD&ĐT Mỹ Đức sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực vươn lên chinh phục những tầm cao mới trong công tác, học tập và rèn luyện. Hội Khuyến học huyện sẽ luôn đồng hành và là địa chỉ tin cậy của những tấm tấm lòng cao cả, sẻ chia nhằm phát triển sự nghiệp khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập trên quê hương Mỹ Đức thân yêu./.

NGUYỄN VĂN ĐỊNH
HKH huyện Mỹ Đức

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học