Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 65


Hôm nayHôm nay : 9648

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 359185

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22514613

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN HAI BÀ TRƯNG TẬP HUẤN PHẦN MỀM ĐÁNH GIÁ CÔNG DÂN HỌC TẬP

Thứ sáu - 04/08/2023 11:17
Sáng ngày 02/8/2023, Hội Khuyến học Quận Hai Bà Trưng phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận tổ chức lớp tập huấn phần mềm đánh giá Công dân học tập.
Tập huấn sử dụng phần mềm Đánh giá kết quả "Công dân học tập"

Tập huấn sử dụng phần mềm Đánh giá kết quả "Công dân học tập"

    Thành phần dự tập huấn là đội ngũ cán bộ chủ chốt công tác khuyến học trong toàn Quận, gồm Ban Thường vụ Quận Hội, các Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Khuyến học 18 Phường, đại diện các Chi hội trưởng Khuyến học. Số người dự tập huấn là 100 người.
    Người hướng dẫn trên lớp là thầy Nguyễn Hữu Nhật - giáo viên Trường Tiều học Quỳnh Mai. Hội Khuyến học Quận còn cử 6 người hướng dẫn trợ giúp trực tiếp cho các thành viên tham dự tập huấn.



Toàn cảnh buổi tập huấn
    Sau những phút đầu còn lúng túng, dần dần nhiều người đã đăng nhập được vào Chương trình Công dân học tập của Hội Khuyến học Việt Nam. Đến lúc này, mọi người đều nhanh chóng bị cuốn hút theo các thao tác để thực hiện các bước:
    - Hội Khuyến học các Phường được lập mã số trong khung khổ của Hội Khuyến học Quận Hai Bà Trưng.
    - Mỗi Phường sẽ quy định mã số cho các Chi hội Khuyến học trực thuộc.
    - Chi hội trưởng Khuyến học lập tài khoản của mình và đăng ký với Hội Khuyến học cấp trên; lập mã số cho người đăng ký đánh giá CDHT trong Chi hội.
    - Mỗi người lập tài khoản cá nhân, đăng ký tham gia chương trình đánh giá, và tự đánh giá từng tiêu chí với bản thân theo bộ tiêu chí và chia các mức đánh giá trong từng tiêu chí. Tất cả đều lập trình sẵn, chỉ việc «tích» vào ô thích hợp, rất nhanh chóng. Gửi kết quả tự đánh giá cho Chi hội trưởng.
    - Tài khoản của Chi hội trưởng có phần tổng hợp danh sách những người đăng ký đánh giá CDHT trong Chi hội, có nút xử lý của Chi hội trưởng (chấp nhận hay có điều chỉnh kết quả đánh giá). Từ đó, có số liệu báo cáo vói Hội Khuyến học cấp trên.
    Sau 2 giờ đồng hồ tập huấn, tất cả các thành viên tham dự đã thực hiện được các thao tác theo yêu cầu. Chương trình phần mềm đánh giá CDHT rất thuận tiện, tiết kiệm rất lớn về giấy in, liên lạc gửi báo cáo nhanh chóng. Quả thực đây là một tiến bộ kỹ thuật được ứng dụng rất có hiệu quả./.
 
VU HY CHƯƠNG
UVBCH Hội Khuyến học Quận Hai Bà Trưng
Chủ tịch Hội Khuyến học Phường Nguyễn Du

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học