Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 61

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 53


Hôm nayHôm nay : 11235

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360772

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22516200

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH LẦN THỨ V (NHIỆM KỲ 2023 – 2028)

Thứ bảy - 29/07/2023 22:40
Trong 2 ngày 27 và 28/7/2023, Hội khuyến học phường Hạ Đình đã long trọng tổ chức Đại hội điểm, tổng kết đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội khuyến học lần thứ IV (Nhiệm kỳ 2018 - 2023), bàn và thảo luận phương hướng nhiệm vụ (Nhiệm kỳ 2023 - 2028).
Đoàn chủ tịch và thư ký Đại hội

Đoàn chủ tịch và thư ký Đại hội

     Đến dự và chúc mừng Đại hội có đồng chí Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội Hội khuyến học quận và đồng chí Nguyễn Thị Minh Châu - Phó Chủ tịch Hội khuyến học Quận Thanh Xuân; Lãnh đạo Đảng, Chính quyền, MTTQ phường Hạ Đình có Đồng chí Trần Lan Hương - Quận ủy viên, Bí thư Đảng Ủy phường Hạ Đình, Đồng chí Nguyễn Ngọc Khương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Đồng chí Phạm Tùng Giang - Thường vụ Đảng Ủy, Chủ tịch UBMTTQ phường; Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Ngọc - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường. Đại hội vinh dự nồng nhiệt chào đón 10 đại biểu là Chủ tịch hội khuyến học 10 phường trong quận, các đồng chí trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội trong phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, các đồng chí nguyên là UV BCH hội khuyến học khóa IV. Cùng sự hiện diện của 2 nhà tài trợ và 71 đại biểu chính thức, đại diện cho 442 hội viên hội khuyến học phường Hạ Đình đã về dự Đại hội. Đại Hội rất vui mừng sự có mặt của đồng chí Nguyễn T. Thu Trang - Trưởng phòng LĐTBXH quận Thanh Xuân, Nguyên Bí thư Đảng Ủy phường, Nguyên Chủ tịch Hội khuyến học phường Hạ Đình Khóa II.
 Các đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội khuyến học phường Hạ Đình
lần thứ V (Nhiệm kỳ 2023 - 2028)
    Trong không khí của những ngày tháng 7, tháng cả nước hướng tới các hoạt động tri ân, để tỏ lòng biết ơn các anh hùng đã hy sinh bảo vệ nền độc lập cho dân tộc. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mùng Đại hội do đội văn nghệ ở các trường học đóng trên địa bàn và đội văn nghệ của khu dân cư số 2, số 3 thể hiện, gây ấn tượng sâu sắc cho một kỳ Đại hội. Sau lễ chào cờ trang nghiêm, công tác tổ chức được thực hiện nhanh gọn. Thay mặt đoàn chủ tịch đồng chí Nguyễn Thị Nhung đã khai mạc Đại hội và  báo cáo với đại hội kết quả thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT Nhiệm kỳ 2018 – 2023. Nổi bật là Công tác tổ chức hội và Hội viên luôn được chú trọng, so với đầu nhiệm kỳ số hội viên tăng 2.278 Hội viên học tập và 138 hội viên nòng cốt. Công tác tuyên truyền và thực hiện các mô hình học tập, đẩy mạnh phong trào học tập trong các gia đình, dòng họ, cộng đồng tổ dân phố và các đơn vị đạt được nhiều kết quả. Trung tâm học tập cộng đồng hoạt động thường xuyên, đi sâu nâng cao chất lượng hoạt động. Các mô hình “Dân vận khéo” được vận dụng vào các phong trào khuyến học, có tác dụng rõ nét. BCH Hội khuyến học khóa IV (Nhiệm kỳ 2018 - 2023) cũng đã nghiêm túc kiểm điểm trước Đại hội về những yếu kém tồn tại, rút ra bài học kinh nghiệm để tiếp tục thực hiện trong nhiệm kỳ tới.
     Tại Đại hội các ý kiến phát biểu tham luận đã thẳng thắn đóng góp ý kiến nhằm xây dựng củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, đồng thời cũng chia sẻ về những khó khăn, thách thức trong nhiệm kỳ tới.
     Với tinh thần dân chủ, công khai, thực hiện đúng nguyên tắc Điều lệ Hội. Đại hội cũng đã hiệp thương bầu BCH Hội khuyến học khóa V (Nhiệm kỳ 2023 - 2028) đủ 21 đồng chí, đảm bảo cơ cấu hợp lý, độ tuổi có tính kế thừa. Đại hội cũng đã hiệp thương bầu đủ 3 đồng chí vào Ban kiểm tra Hội khóa V và cũng tại phiên họp đầu tiên của BCH hội khóa V cũng đã bầu Ban thường vụ Hội, bầu Chủ tịch, các Phó Chủ tịch hội, Ban kiểm tra bầu trưởng ban, Phó ban kiểm tra Hội khóa V (Nhiệm kỳ 2023 - 2028) đảm bảo chất lượng yêu cầu.
     Đồng chí Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học Quận Thanh Xuân và đồng chí Trần Lan Hương - Quận ủy viên, Bí thư Đảng bộ phường Hạ Đình đã phát biểu ý kiến chỉ đạo, Các đồng chí đều đã nhấn mạnh và giao nhiệm vụ cho Hội khuyến học phường trong nhiệm kỳ tới chú trọng làm tốt công tác phát triển xây dựng tổ chức hội vững mạnh, công tác tham mưu thực hiện các phong trào khuyến học, xây dựng nguồn quỹ hoạt động và đáp ứng nhu cầu tuyên dương khen thưởng động viên kịp thời giáo viên, học sinh giỏi các cấp, học sinh thi đỗ vào các trường đại học, gương học tập tiêu biểu của người lớn, khen thưởng những người làm khuyến học tiêu biểu xuất sắc. Đặc biệt trú trọng quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học học giỏi, các em học sinh khó khăn đột xuất ... Các phong trào khuyến học, khuyến tài xây dựng XHHT đã tốt, nhưng không dừng lại ở kết quả đó mà tiếp tục phát huy các hơn nữa. Đồng chí cũng đã  bày tỏ sự vui mừng với kết quả Hiệp thương bầu BCH, Ban kiểm tra Hội và bầu Chủ tịch, các Phó Chủ tịch Hội (Nhiệm kỳ 2023 - 2028).
      Đồng chí Chu Thị Liên Hương                 
 Chủ tịch Quận Hội phát biểu tại Đại hội   

Đồng chí Trần Lan Hương – Quận ủy viên
Bí thư  Đảng ủy phường phát biểu tại Đại hội
     Thay mặt Hội khuyến học phường Hạ Đình khóa V (Nhiệm kỳ 2023 - 2028) Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội khuyến học phường, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Chủ tịch Hội khuyến học quận và của đồng chí Bí thư Đảng ủy phường. Đồng chí hứa cùng tập thể BCH Hội khóa V,  đoàn kết, thống nhất, sáng tạo, đổi mới phương pháp, phát huy ưu điểm, khắc phục những tồn tại hạn chế,  thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ  Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội khuyến học phường Hạ Đình lần thứ V (Nhiệm kỳ 2023 - 2028).
   Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đại biểu Hội khuyến học phường Hạ Đình lần thứ V (Nhiệm kỳ 2023 - 2028) đã thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi của tất cả đại biểu có mặt dự Đại hội./.
 
NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch Hội khuyến học phường Hạ Đình
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học