Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 97

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 95


Hôm nayHôm nay : 12022

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 464655

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24372643

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC, NĂM HỌC 2023-2024

Thứ hai - 03/06/2024 06:24
KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC, NĂM HỌC 2023-2024

KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC, NĂM HỌC 2023-2024

Xã Dân Hòa nằm ở trung tâm phía Nam huyện Thanh Oai, có Quốc lộ 21B giao cắt đường 429 tạo thành ngã tư Vác. Xã có chợ Vác là nơi giao thương, buôn bán nhộn nhịp, kinh tế phát triển sầm uất. Toàn xã có 09 thôn và 01 tổ dân phố, với 3.030 hộ dân và 10.980 nhân khẩu. Người dân sống bằng sản xuất nông nghiệp, buôn bán kinh doanh dịch vụ và các ngành nghề tiểu thủ công nghiệp rất phát triển. Xã có 4/5 làng được công nhận Làng nghề truyền thống; có 10/10 thôn, tổ dân phố được công nhận thôn, tổ dân phố văn hóa, các nhà trường đều đạt là Trường chuẩn Quốc gia.
     Xã Dân Hòa là xã vùng quê có truyền thống hiếu học. Thế kỷ XV, XVI làng Canh Hoạch, xã Dân Hòa đã có hai Trạng Nguyên; đó là Trạng Cậu - Nguyễn Đức Lượng và Trạng Cháu- Nguyễn Thiến. Trong cuốn lịch sử họ Nguyễn Tiên Điền của học giả Lê Thước (1891-1975) ghi chép họ Nguyễn, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, nơi sinh ra Đại Thi hào Nguyễn Du có gốc họ Nguyễn làng Canh Hoạch, xã Dân Hòa. Ngày nay, xã có Trường Trung học cơ sở mang tên Trạng Nguyên Nguyễn Đức Lượng; Trường Trung học Phổ thông mang tên Đại Thi hào Nguyễn Du. Nơi đây được mệnh danh là vùng “đất linh ắt sinh nhân kiệt” có bề dầy lịch sử và truyền thống đỗ đạt cao qua nhiều thế hệ.
     Để phát huy và gìn giữ truyền thống hiếu học của cha ông, cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân trong xã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ và chăm lo đến tinh thần hiếu học của con em địa phương. Truyền thống hàng năm, cứ dịp 1/6 - Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Hội Khuyến học xã Dân Hòa lại long trọng tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong giảng dậy và học tập trong năm học.

Ông Nguyễn Văn Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã,
Chủ tịch Hội Khuyến học xã Dân Hòa phát biểu động viên các tập thể và cá nhân
đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024

 
     Sáng ngày 01/6/2024, vẫn truyền thống đó tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Dân Hòa được sự đồng ý, nhất trí của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân, Hội Khuyến học xã Dân Hòa, huyện Thanh Oai tổ chức Lễ Tuyên dương, khen thưởng cho hàng trăm giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, giảng dậy và học tập trong năm học 2023-2024 .

Bà Lê Thị Loan - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Thanh Oai phát biểu tại buổi Lễ
 
     Về dự Lễ Tuyên dương, khen thưởng có bà Lê Thị Loan - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, bà Nguyễn Thị Nguyệt - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học huyện Thanh Oai; Đại biểu xã Dân Hòa có ông Kiều Tô Hoài - Bí thư Đảng ủy xã; cùng các ông (bà) trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã; các ông (bà) đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, đại diện các ban, ngành xã Dân Hòa; đại diện các Chi hội, Ban Khuyến học trong xã và các nhà tài trợ; đặc biệt là sự có mặt của 466 cán bộ, giáo viên và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong giảng dậy, học tập và có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó học giỏi….

Ông Trần Văn Thụ - Đại diện Quỹ Tín dụng, Nhà tài trợ
trao thưởng cho em học sinh đạt thành cao trong học tập, năm học 2023-2024

 
     Tại buổi Lễ đã trao tặng trực tiếp 466 phần thưởng cho 66 giáo viên đạt xuất sắc trong đào tạo, giảng dậy và 400 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2023-2024. Tổng trị giá các phần thưởng là 57,000,000 đồng.
     Ẹm Lê Trần Bảo Trang - Học sinh Trường Trung học cơ sở vô cùng xúc động đã thay mặt các bạn học sinh lên phát biểu cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của  Hội Khuyến học xã và Lãnh đạo các cấp đã kịp thời động viên thầy và trò đã nỗ lực phấn đấu để dành được những kết quả cao trong học tập, năm học 2023-2024. Từ sự quan tâm sâu sắc trên, chúng em hiểu rằng mình còn phải cố gắng nỗ lực, học thật tốt hơn nữa để sau này trở thành những người công dân có ích cho xã hội.
     Buổi Lễ kết thúc vào hồi 11h00, trong không khí ấm cúng, vui tươi, phấn khởi và hân hoan đón chào một mùa hè đầy lý thú, bổ ích./.
 
Tin bài và ảnh: NGUYỄN THỊ NGUYỆT
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học huyện Thanh Oai

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học